Xả hàng kém chất lượng

07/01/2022 16:10

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Loan vào các nhóm bán hàng ở Hải Dương trên Facebook xem. Tìm kiếm một hồi, Loan quay sang nói với Phương là đồng nghiệp cùng phòng:

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Loan vào các nhóm bán hàng ở Hải Dương trên Facebook xem. Tìm kiếm một hồi, Loan quay sang nói với Phương là đồng nghiệp cùng phòng:

- Sao dạo này có nhiều chỗ xả hàng tồn kho và đại hạ giá thế nhỉ. Toàn hàng mới, đẹp mà giá rẻ lắm. Cái kệ để lò vi sóng chỉ hơn 400.000 đồng trong khi giá gốc gần 1 triệu đồng. Cả bộ ghế sofa nữa, họ báo giá 1,2 triệu đồng, giảm gần một nửa.

- Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên hàng hóa tiêu thụ chậm, nhiều cửa hàng phải thanh lý hàng tồn. Kinh tế khó khăn nên mọi người cũng thích tìm mua hàng thanh lý giá rẻ.

- Đây là giải pháp tiết kiệm hợp lý trong mùa dịch. Hay chị cũng mua bộ ghế sofa thanh lý để ở phòng khách.

Loan và Phương đang nói chuyện thì Hằng đi ăn trưa trở về phòng. Tình cờ nghe được câu chuyện của hai chị em, Hằng can ngăn:

- Hai đứa định mua hàng thanh lý trên mạng à? Đừng mua nhé! Chiêu trò câu khách thôi, chị mua rồi và thất vọng lắm. Họ quảng cáo rất hay, nào là xả hàng lỗ vốn, giá nào cũng bán. Ảnh đăng rất đẹp là ảnh chụp hàng chính hãng, nhưng giao đến tay mình là hàng kém chất lượng.

- Ôi thật thế hả chị? Em còn đang định đặt mua ghế sofa...

- Họ lợi dụng tâm lý muốn mua hàng giá rẻ của người tiêu dùng để xả hàng. Họ cũng mượn cớ là do dịch Covid-19 kinh doanh thua lỗ nên thanh lý nghỉ bán. Chị tưởng họ nghỉ bán thật nên mới đặt mua kệ để lò vi sóng. Thế mà 2 tuần sau thấy họ khai trương cửa hàng mới. Kệ để lò vi sóng thì ọp ẹp, mỏng manh. Chị mua cả nước giặt thanh lý nữa, mùi rất hắc, nước loãng và giặt không sạch.

- Ôi, thế thì em không đặt mua nữa.

- Em nên tìm mua chỗ nào uy tín và thanh toán sau khi nhận hàng, kiểm tra hàng. Vẫn có những cửa hàng thanh lý xả hàng chất lượng, giá hợp lý. 

-Vâng! Em sẽ tìm hiểu kỹ để mua được hàng thanh lý giá rẻ mà vẫn bảo đảm chất lượng.

THIÊN DI 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xả hàng kém chất lượng