Người giàu tiêu tiền hoang phí cho những thứ gì?

17/12/2021 16:42

Người dùng mạng xã hội Reddit đã chia sẻ những câu chuyện mà họ biết về những người giàu.

Bồn cầu có giá hàng trăm nghìn USD, máy bay riêng cho chó, “du thuyền giấu mặt” và phòng tắm đặc biệt cho mèo chỉ là một số thứ mà giới siêu giàu đang chi tiền vào.

Máy bay riêng cho thú cưng


Một chú chó đã được đặt máy bay riêng để cho đi huấn luyện

Một chú chó của một phụ nữ siêu giàu đã được gửi đi huấn luyện với hy vọng sẽ học được nhiều kỹ năng thực tế khi trở về: “Một người phụ nữ sở hữu một doanh nghiệp máy bay tư nhân nhỏ từng nói với tôi rằng có người đã trả tiền để thuê một chuyến bay đưa con chó của họ (một mình) đến New York để huấn luyện. Chuyến bay chỉ có một hành khách duy nhất này có giá 45.000 USD”.

Bồn cầu có giá 100.000 USD

Nhiều người giàu chi 100.000 USD cho một chiếc bồn cầu

“Tôi biết một người có chiếc bồn cầu trị giá 100.000 USD”, một người viết.

Không rõ chiếc bồn cầu có thực sự được làm bằng vàng 100% hay không, nhưng với số tiền đó thì rất có thể là như vậy.

“Nó có mang lại cho bạn sự sảng khoái mỗi khi sử dụng hay không, khi mà người ta sẵn sàng trả nhiều tiền như vậy cho một chiếc bồn cầu?”, là một trong những phản ứng của người dùng.

Phòng tắm riêng cho mèo

Mèo của giới siêu giàu sẽ không thích dùng chung phòng tắm

Một người trông giữ thú cưng từng làm việc cho một người rất giàu, công việc là chăm sóc con mèo của gia chủ. “Có rất nhiều tivi, ở hầu hết các phòng. Điều kỳ lạ nhất là có một phòng tắm riêng dành cho mèo.

“Có một chiếc tivi chiếu phim hoạt hình về mèo, một chiếc hộp đựng rác lạ mắt và những bức tranh vẽ mèo”.

Du thuyền giấu mặt

Một chiếc du thuyền thứ 2 để chở đồ là điều cần thiết với những người siêu giàu

Khi bạn siêu giàu và một chiếc du thuyền là không đủ thì bạn sẽ cần thêm một chiếc nữa để chở trực thăng và ván trượt.

Một người dùng Reddit sống gần bãi biển kể lại rằng anh đã nhìn thấy một “chiếc du thuyền trông kỳ lạ”. “Một thành viên trong đoàn giải thích với tôi rằng đó là chiếc “du thuyền giấu mặt”.

“Bạn thấy đấy, khi bạn trở nên siêu giàu và sở hữu nhiều du thuyền, bạn sẽ không muốn chiếc du thuyền ấy vừa dùng để ăn chơi ngủ nghỉ vừa dùng để cất ván trượt và máy bay trực thăng. Bạn cũng không muốn thủy thủ đoàn ngủ trên chiếc du thuyền ấy. Vì vậy, bạn mua một chiếc du thuyền giấu mặt để cất đồ đạc và làm nơi ở cho thủy thủ đoàn.

Quên một siêu xe

Một nhóm bạn bỏ quên chiếc Lamborghini Aventador trị giá 360.000 USD khi đi chơi

Một người hướng dẫn lái xe nhớ lại câu chuyện có một nhóm khách đã thuê đường đua để lái những chiếc siêu xe của họ trong ngày. “Cuối ngày, tất cả cùng nhau chia tay và lên xe ô tô ra về. Sau khi họ đi, chúng tôi nhận ra rằng họ đã bỏ quên chiếc Lamborghini Aventador tại đường đua”.

Có vẻ như mức giá 360.000 USD của chiếc xe chỉ là chuyện vặt đối với họ.

Tranh Picasso trong phòng vệ sinh

Một người yêu nghệ thuật đã treo bức tranh của Picasso trong phòng vệ sinh

Một sinh viên nghệ thuật, khi còn đi làm thêm bằng nghề làm vườn, nhớ lại cách một trong những khách hàng háo hức cho anh ta xem bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật.

“Chúng tôi làm việc ở một trong những khu vực giàu có nhất của đất nước. Một số khách hàng thực sự háo hức cho tôi xem bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật khi biết tôi nghiên cứu về nghệ thuật. Tôi nhớ một lần đứng trong phòng tắm với bộ quần áo làm vườn bẩn thỉu của mình, và có một bức tranh Picasso phía trên bồn cầu”.

Ngửi mùi bò

Một người đàn ông giàu có đã xây phòng ngủ bên trên một chuồng bò

Cư dân thành phố nhận ra mùi đó khi họ đến vùng nông thôn, nhưng đối với người giàu thì nó trở thành ý tưởng khá kỳ quái. Một người đầu bếp kể lại việc người chủ đã có một yêu cầu kỳ quặc cho kiến trúc sư khi xây nhà.

Ông ấy “muốn ngôi nhà được xây sao cho phòng ngủ của ông ấy ở ngay phía trên chuồng bò, một chỗ để anh ấy có thể chìm vào giấc ngủ khi nghe và ngửi mùi của những con bò”.

Trả tiền cho một kỳ nghỉ mà mình không tham gia

Mô tả về cuộc sống của một người siêu giàu, một người chia sẻ: “Anh ta thuê ai đó lấy thẻ tín dụng của anh ta và tạo cho anh ta một chuyến đi giả bộ rất tốn kém đến châu Âu. Nhưng trên thực tế, anh ta đến Mexico với tình nhân của mình trong thời gian đó. Lý do là vì đang trong giai đoạn ly hôn và anh ta không muốn bất kỳ bằng chứng nào về việc ngoại tình của mình ảnh hưởng đến quá trình tố tụng, vì vậy anh ấy đã nhờ người tạo ra toàn bộ chứng cứ ngoại phạm”.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người giàu tiêu tiền hoang phí cho những thứ gì?