Các buổi sáng diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT khả năng có mưa

05/07/2022 15:02

Trong các ngày thi tốt nghiệp THPT (7 và 8.7), khu vực Hải Dương dự báo có mưa vào buổi sáng, thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với dải hội tụ gió trên cao, từ chiều tối 5.7, khu vực Hải Dương khả năng có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Mưa chủ yếu tập trung về đêm và sáng. Đợt mưa dông này có thể kéo dài đến hết ngày 9.7.

Trong các ngày thi tốt nghiệp THPT (7 và 8.7), khả năng cao sẽ có mưa vào buổi sáng, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Trời nhiều mây, trưa có lúc giảm mây, trời nắng. Nền nhiệt giảm từ 2-3 độ C so với trước khi xuất hiện mưa dông.

Khu vực đông bắc tỉnh gồm TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn và các huyện Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà sẽ có nhiệt độ cao nhất trong khoảng từ 31-32 độ C, thấp nhất từ 26-27 độ C. Khu vực tây nam tỉnh gồm TP Hải Dương, các huyện Cẩm Giàng, Tứ Kỳ, Gia Lộc, Thanh Miện, Ninh Giang, Bình Giang có nền nhiệt cao hơn, cao nhất từ 32-33 độ C, thấp nhất từ 27-28 độ C. Độ ẩm không khí từ 75-95%.

NGUYỄN MƠ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các buổi sáng diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT khả năng có mưa