Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh ký thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho người lao động

28/05/2022 09:08

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh có nhiều hoạt động chăm lo công nhân, lao động nhân dịp Tháng Công nhân. 

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023” với 5 doanh nghiệp gồm các Công ty CP: Mía đường Lam Sơn, Hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú, Thực phẩm Hữu Nghị, Bất động sản và du lịch Bitoco và Công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Gia.


Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh ký kết thỏa thuận nâng cao phúc lợi cho đoàn viên với 5 doanh nghiệp

Các doanh nghiệp trên cam kết cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe; du lịch; các mặt hàng tiêu dùng; bánh kẹo, bánh Trung thu, quà Tết... với các chính sách ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh cam kết tạo điều kiện để các doanh nghiệp trên tiếp cận các cấp công đoàn, doanh nghiệp có đông công nhân, lao động để triển khai các chương trình dịch vụ cho đoàn viên; quảng bá, giới thiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ ...

* Sáng 27.5, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh ra mắt công đoàn cơ sở tại Công ty TNHH Yura Việt Nam (khu công nghiệp Phú Thái, Kim Thành). Công đoàn cơ sở mới thành lập có 192 đoàn viên. Công ty TNHH Yura Việt Nam có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, hoạt động từ năm 2019, chuyên sản xuất dây, cáp điện. 

 Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh thành lập, ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Việt Nam

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã thành lập 4 công đoàn cơ sở, kết nạp 1.329 đoàn viên.

MINH NGUYỆT 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh ký thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho người lao động