Mẹo dưỡng ẩm giúp "phù thủy sắc đẹp" 42 tuổi trẻ như 24

03/11/2020 10:09

Azumi Tsuda được mệnh danh là "phù thủy sắc đẹp" Nhật Bản nhờ có làn da căng mướt, mịn màng khiến biết bao cô gái đôi mươi phải ghen tị.

Cô Azumi Tsuda khoe làn da căng mướt ở tuổi 42

Azumi Tsuda, 42 tuổi, là một nhân viên công sở tại Nhật Bản. Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc không tuổi, đặc biệt là làn da căng mọng, mịn màng. Nếu chỉ nhìn ảnh, nhiều người nghĩ rằng cô Azumi Tsuda mới chỉ 24 tuổi. Khi được hỏi về cách chăm sóc da, cô tiết lộ rằng bí quyết đơn giản nằm ở việc cấp ẩm đầy đủ cho da.

Dưỡng da từ khi còn trẻ

Azumi Tsuda chia sẻ, dưỡng ẩm là chìa khóa giúp làn da luôn mịn màng, trẻ trung. Điều kiện quan trọng là bạn cần dưỡng da đầy đủ từ khi còn trẻ, lúc da chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Nếu chờ đến lúc làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa mới chăm sóc, hiệu quả sẽ không được như ý. Bước qua tuổi 25, làn da cần được cấp ẩm chuyên sâu kết hợp sử dụng kem dưỡng cho mắt. Nếu dưỡng ẩm không đủ, làn da sẽ dễ xuất hiện nếp ăn ở vùng đuôi mắt và khóe miệng.

Dưỡng da bằng chiết xuất dầu ngựa


Triết lý làm đẹp của cô Azumi Tsuda là luôn bổ sung độ ẩm đầy đủ cho da từ khi da chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa

Cô Azumi Tsuda chia sẻ, khi càng lớn tuổi, độ ẩm của da sẽ ngày một suy giảm. Vì vậy, cô luôn chú trọng yếu tố dưỡng ẩm cho da để bổ sung lượng nước đã mất. Cô chọn sản phẩm có chiết xuất dầu ngựa bởi dầu ngựa giàu vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm hiệu quả cho da. Ngoài ra, cô còn chọn sản phẩm có chứa thành phần chống lão hóa để đẩy lùi nếp nhăn.

Dưỡng thể đầy đủ


Không chỉ chăm sóc da mặt, cô còn chăm chỉ thoa kem dưỡng thể hai lần mỗi ngày

Không chỉ dưỡng da mặt, Azumi Tsuda còn duy trì thói quen dưỡng thể cả ban ngày và ban đêm. Dù bận rộn đến mấy cô cũng sẽ thoa hai lần kem dưỡng thể, buổi sáng với sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng và buổi tối với sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu. Nếu chỉ chăm chút cho da mặt mà bỏ qua da cơ thể, vùng da cổ sẽ dễ xỉn màu và da tay nhăn nheo sẽ "tố cáo" tuổi thật của bạn.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo dưỡng ẩm giúp "phù thủy sắc đẹp" 42 tuổi trẻ như 24