Chuyên gia bóc thủ thuật làm đẹp của người mẫu, ca sĩ

12/12/2021 17:02

Theo chuyên gia, để duy trì thân hình đẹp không tì vết thì ăn uống và tập luyện là chưa đủ. Các ngôi sao phải chi số tiền khổng lồ để có vóc dáng được công chúng ngưỡng mộ.

Theo New York Post, vlogger Dana Omari là ngôi sao chuyên “bóc phốt” thủ thuật làm đẹp của các ngôi sao. Trên trang cá nhân hơn 200.000 người theo dõi, cô chuyên đăng ảnh so sánh, chỉ ra phương pháp thay đổi gương mặt, cơ thể của ca sĩ, diễn viên.

Các ngôi sao và người hâm mộ của họ thường cho rằng gương mặt, cơ thể thay đổi do giảm cân và lão hóa. Dana Omari - giám đốc làm đẹp tại trung tâm y tế - cho rằng việc ngôi sao nói họ thay đổi do giảm cân là điều điên rồ. Không ai có thể thay đổi một cách nhanh chóng, khác nhau một trời một vực sau vài năm.

Theo chuyên gia làm đẹp, việc các ngôi sao như Ariana Grande, Kendall Jenner và Kylie Jenner can thiệp dao kéo do áp lực của truyền thông và mạng xã hội. “Họ có thể bị chỉ trích, phê bình nếu để bản thân xấu đi. Việc bị người khác bình luận cơ thể tạo áp lực khiến người nổi tiếng muốn bản thân phải hoàn hảo và nổi bật mỗi khi xuất hiện”, Dana Omari nói.

Omari khẳng định cô lập tài khoản không nhằm mục đích bôi nhọ bất cứ người nổi tiếng nào. "Tôi chỉ muốn họ lên tiếng và nói rằng đây không thể là vẻ đẹp tự nhiên, bám vào đó để quảng cáo và bán sản phẩm như vitamin, mỹ phẩm. Thật phi đạo đức khi họ thẩm mỹ nhưng lại nói đó là thành quả của tập luyện hay chăm sóc da", cô nói.

Chuyên gia làm đẹp chia sẻ với New York Post một số thủ thuật làm đẹp đắt tiền được các sao Hollywood ưa chuộng.

thu thuat lam dep cua ngoi sao anh 1

Các ngôi sao hạng A đều chọn phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì vẻ ngoài hoàn hảo. Ảnh: New York Post

Nâng mắt cáo

New York Post đặt câu hỏi vì sao những người mẫu ngày nay như Kendall Jenner và Bella Hadid có được vẻ ngoài sành điệu, gợi nhớ đến những bộ lọc siêu thực trên Instagram? Chuyên gia cho rằng đó không chỉ dừng lại ở việc trang điểm đẹp. Các ngôi sao đang áp dụng phương pháp canthoplasties hay còn gọi là nâng mắt cáo đắt đỏ.

“Việc mở và nâng góc ngoài của mắt khiến mắt to và xếch hơn. Thủ thuật này có giá khoảng 5.000 USD”, Dana Omari nói.

Chuyên gia sắc đẹp đồng thời cho rằng các sao Hollywood thường kết hợp nâng mắt cáo với phẫu thuật nâng khung chân mày (tốn thêm khoảng từ 3.000-8.000 USD, tùy vào tay nghề bác sĩ và khuôn mặt người thực hiện). Phương pháp này giúp đôi mắt sáng và to hơn.

thu thuat lam dep cua ngoi sao anh 2

Thủ thuật nâng mắt xếch của Bella Hadid có giá khoảng 5.000 USD. Ảnh: Getty

Kéo thái dương

Chuyên gia làm đẹp cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ ở người nổi tiếng ngày càng trẻ hóa. Họ không ngại can thiệp những thủ thuật trước đây chỉ dành cho người lớn tuổi.

“Cái gọi là kiểu tóc đuôi ngựa thực chất là phẫu thuật kéo thái dương để làn da căng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. Bella Hadid và Ariana Grande có thể đều trải qua thủ thuật này với chi phí lên đến 100.000 USD”, Dana nói.

Theo cô, việc người trẻ tuổi sử dụng phương pháp kéo căng mô mặt khiến gương mặt thiếu tự nhiên, mang lại đôi mắt cáo. Do còn trẻ tuổi, họ có thể giữ được độ căng cho gương mặt. Điều đó giảm dần theo thời gian.

Ngoài ra, chất làm đầy và botox cũng có thể khiến gương mặt trông thời thượng mà không cần tốn đến 100.000 USD như phương pháp căng thái dương.

thu thuat lam dep cua ngoi sao anh 3

Phẫu thuật kéo thái dương ngày càng được các sao trẻ ưa chuộng. Ảnh: New York Post

Cấy tóc

Theo New York Post, khi nghĩ về những người nổi tiếng đi cấy tóc, công chúng thường liên tưởng đến tài tử ở độ tuổi từ U50 trở lên. Trên thực tế, chứng hói đầu ở nam giới thường là do di truyền và có thể xảy ra ở độ tuổi 20.

Điều đó đã xảy ra với rapper, diễn viên Machine Gun Kelly. Ngôi sao 31 tuổi đã chủ động cấy tóc để giữ được phong độ, vẻ ngoài điển trai.

“Về cơ bản, cấy tóc là phương pháp kích thích các nang tóc yếu để chúng phát triển mạnh hơn. Bất kỳ ai từng cấy tóc đều có một lớp tóc mỏng, được che chắn bằng tóc giả hoặc lớp tóc dày hơn đến khi tóc mọc dày ra”, cô nói.

Dana Omari cho rằng thủ thuật có thể tốn đến 10.000 USD, tùy thuộc vào độ hói của người thực hiện. Thời gian đầu, nang tóc phát triển mạnh cho chịu sự kích thích của hóa chất. Theo thời gian, mức độ giảm dần, đôi lúc nang tóc không thể mọc thêm vì đạt đến giới hạn.

thu thuat lam dep cua ngoi sao anh 4

Ngày càng nhiều sao nam trẻ ở Hollywood đối mặt với chứng hói đầu. Ảnh: Getty

Đặt túi ngực cỡ tự nhiên

Dana Omari cho rằng thời đại “ngực khủng” của Pamela Anderson, hình ảnh nóng bỏng của những nàng mẫu Playboy đã chính thức kết thúc. Phụ nữ dù là người nổi tiếng hay khán giả đang tìm kiếm kích cỡ túi ngực vừa phải và phù hợp với cơ thể.

“Phụ nữ hiện tại đều chọn kích cỡ vừa vặn. Họ lựa chọn túi ngực nhỏ, tự nhiên để người đối diện không biết họ từng can thiệp thẩm mỹ. Những người mẫu, ca sĩ trẻ như Kendall Jenner và Olivia Rodrigo đều can thiệp nâng ngực nhưng phù hợp với cơ thể. Phương pháp thẩm mỹ giúp vòng một tự nhiên có giá khoảng 8.000-15.000 USD”, chuyên gia làm đẹp nói.

thu thuat lam dep cua ngoi sao anh 5

Oliva Rodrigo được cho là nâng ngực kích cỡ tự nhiên, phù hợp với vóc dáng. Ảnh: Wire, Getty

Tiêm botox cho cơ thể

Theo New York Post, từ hơn mười năm trước, botox và filler được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Họ sử dụng hai hợp chất để xóa nếp nhăn, trẻ hóa gương mặt và làm căng da.

Hiện tại, botox và filler được ứng dụng để cải thiện vóc dáng phụ nữ. Phương pháp này chưa phổ biến và chỉ được áp dụng bởi các ngôi sao trẻ.

“Filler tiêm môi về cơ bản tạo ra collagen, cải thiện vóc dáng cho phái đẹp và duy trì khoảng ba năm. Phương pháp làm đẹp này rất xa xỉ. Đó là lý do chỉ những người phụ nữ nhà Kardashian đủ khả năng chi 15.000 USD để tạo ra vòng hông khiến phái đẹp ao ước”, Dana nói.

thu thuat lam dep cua ngoi sao anh 6

Chuyên gia cho rằng người mẫu mảnh khảnh có vòng hông và ngực căng là điều không thể. Ảnh: Getty

Vlogger cho rằng phương pháp làm đẹp thường được thực hiện cùng biện pháp hút mỡ. Hợp chất dễ dàng làm phẳng mọi vết lõm ở đùi, mông và hông hay bất cứ nơi đâu trên cơ thể. Với người có thân hình mảnh khảnh như Kendall Jenner, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo chỉ là sản phẩm của chất làm đầy.

“Hiệu quả của phương pháp đắt đỏ không kéo dài vĩnh viễn. Đó là lý do đây là thủ thuật làm đẹp chỉ dành cho ngôi sao siêu giàu và chạy theo tiêu chuẩn làm đẹp khắt khe”, chuyên gia nói.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyên gia bóc thủ thuật làm đẹp của người mẫu, ca sĩ