6 mẹo trang điểm giúp răng trắng sáng hơn

28/09/2020 05:48

Bên cạnh các kỹ thuật trang điểm, bạn có thể cải thiện màu răng bằng cách bổ sung dâu tây, cần tây, táo… vào chế độ ăn hàng ngày.

Sử dụng son môi màu nude là một trong những cách giúp nâng tông cho hàm răng của bạn hiệu quả. Đừng quên sử dụng thêm chì kẻ môi giúp khuôn môi thêm đầy đặn, nhờ đó nụ cười cũng rạng rỡ hơn.

Sử dụng phấn highlight đúng cách giúp làm nổi bật một số đặc điểm trên gương mặt đồng thời giúp tổng thể hài hòa, tươi tắn hơn. Một số vị trí nên áp dụng là phần trên xương gò má, đỉnh mũi và phần nhân trung phía trên môi. Cách này cũng góp phần giúp nụ cười của bạn sáng, rạng rỡ hơn.

Kỹ thuật bronzer phổ biến trong style trang điểm phương Tây giúp tone da có màu bánh mật, tạo vẻ rám nắng, khỏe khoắn hơn. Việc này cũng vô tình khiến hàm răng trông trắng, sáng hơn do sự tương phản về màu sắc. Phấn bronzer cũng được đánh ở các điểm tương tự highlight như đỉnh mũi, gò má…

Trang điểm mắt đậm sẽ giúp đánh lạc hướng, khiến đối phương ít chú ý đến phần miệng, hàm răng của bạn hơn. Bên cạnh phấn mắt đừng quên vẽ eyeliner sắc sảo hay hàng mi được chuốt mascara tỉ mỉ cùng hàng chân mày tô vẽ kỹ lưỡng.


Son bóng là công cụ hoàn hảo giúp bờ môi của bạn thêm đầy đặn, gợi cảm đồng thời giúp khuôn miệng trông sáng, rạng rỡ hơn. Trước khi thoa son hãy phủ một lớp son dưỡng tiếp đến son màu và chấm một chút son bóng ở phần lòng môi.

Chuyên gia trang điểm Sir John - người thường đồng hành với Beyoncé còn chọn các gam màu son mang sắc thái lạnh hoặc có tone màu ngả xanh lam để giúp khách hàng mình thêm tươi tắn. Nếu chuộng style cổ điển, Sir John khuyên nên ưu tiên màu đỏ anh đào hoặc màu nude, màu nâu… Thậm chí nếu muốn nổi bật, hoàn toàn có thể sử dụng màu son tím hay hồng fuchsia bởi các gam màu này tương phản với màu răng nhờ đó giúp chúng trông trắng sáng hơn. Tuy nhiên nên hạn chế các gam màu như cam, màu đồng hoặc đỏ cam, đỏ hồng vì chúng sẽ làm cho hàm răng trông xỉn màu, ngả vàng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 mẹo trang điểm giúp răng trắng sáng hơn