5 xu hướng làm đẹp năm 2022

12/10/2021 10:25

Dưới đây là bản tóm tắt các xu hướng làm đẹp hàng đầu cho năm 2022, với sự hỗ trợ của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế tại BEAUTYSTREAMS.

Cosmoprof North America tại Las Vegas - một trong những triển lãm thương mại và làm đẹp lớn nhất ở Bắc Mỹ đã diễn ra vào mùa thu năm nay. Sự kiện này tạo cơ hội cho các đơn vị tham gia triển lãm chia sẻ loạt sản phẩm mới ra mắt, cải tiến sản phẩm, hình thành mối quan hệ thương hiệu với các nhà sản xuất và phân phối.

Một trong những phần mà công chúng mong đợi trên sàn triển lãm Cosmoprof là ‘Khám phá vẻ đẹp’, một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về các thương hiệu mới nổi hoặc sắp ra mắt. Mỗi góc của sàn triển lãm đều cung cấp các dịch vụ thú vị trong ngành. Triển lãm thương mại hàng năm là một trong những nơi tốt nhất để tìm kiếm những xu hướng làm đẹp mới và dự đoán những gì sẽ hot trong năm tới.

Không gian triển lãm Cosmoprof 2022

Có hơn một nghìn thương hiệu trưng bày tại triển lãm năm nay, khiến việc xem và tìm hiểu mọi thứ khá khó khăn. Tuy nhiên, cơ quan dự báo xu hướng BEAUTYSTREAMS gần đây đã cung cấp cho công chúng bản xem trước các xu hướng mới nhất để theo dõi tại Cosmoprof, cũng như thông tin chi tiết về một số thương hiệu mà không ai muốn bỏ lỡ.

Dưới đây là bản tóm tắt các xu hướng làm đẹp hàng đầu cho năm 2022, với sự hỗ trợ của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế tại BEAUTYSTREAMS:

Tăng cường hàng rào bảo vệ da

Xu hướng này bao gồm chăm sóc da giúp bảo vệ ‘hàng rào bảo vệ da’ hoặc lớp ngoài cùng của da. Năm 2022, người tiêu dùng sẽ muốn tìm kiếm các sản phẩm có công thức đa chức năng được thiết kế để khôi phục sự cân bằng của hệ vi sinh vật trên da, điều tiết nước, hỗ trợ sự thay đổi tế bào và hoạt động như một hàng rào chống lại các chất gây kích ứng da.

Năm 2022, người tiêu dùng hướng đến sản phẩm làm đẹp đa chức năng

Dòng sản phẩm này nhẹ nhàng làm sạch da mặt khỏi vi trùng, vi khuẩn và các chất ô nhiễm, đồng thời nuôi dưỡng và chăm sóc da. Bí mật của dòng sản phẩm này là zeolite, một khoáng chất núi lửa không độc hại, không gây kích ứng đã được chứng minh lâm sàng là làm chậm sự phát triển của vi trùng, vi khuẩn, mầm bệnh và vi sinh vật.

Tôn thờ CBD

CBD – tên đầy đủ là Cannabidiol - một hợp chất có trong tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn và bình tĩnh. Khi ngày càng có nhiều người tìm kiếm các giải pháp thay thế tự nhiên để giải quyết các bệnh như đau đớn, lo lắng, trầm cảm, viêm nhiễm và mất ngủ, xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của CBD sẽ tiếp tục phát triển.

Niềm đam mê làm đẹp sẽ trở lại

Trong thời COVID-19, nhiều người trong chúng ta đã bỏ qua việc trang điểm và giao tiếp xã hội trong cuộc sống thực. Giờ đây, người tiêu dùng đã sẵn sàng để vui vẻ với việc trang điểm trở lại và thử một số kỹ năng mới mà họ có thể đã học được từ những chương trình hướng dẫn làm đẹp kỹ thuật số.

Thói quen trang điểm khiến chúng ta vui vẻ và lạc quan hơn

Chào đón làn da tươi sáng

Sau một năm nỗ lực ngăn chặn đại dịch và thực hiện những hạn chế, đã đến lúc chúng ta nói lời tạm biệt với làn da xám xịt. Năm 2022, chúng ta sẽ nỗ lực để đạt được làn da sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh từ bên trong.

Sử dụng bao bì phân hủy sinh học

Sản phẩm sử dụng bao bì phân hủy sinh học được quan tâm hơn

Người tiêu dùng có ý thức hơn bao giờ hết về việc lựa chọn bền vững và điều này đang truyền cảm hứng cho các thương hiệu làm đẹp thực hiện các bước hướng tới việc cung cấp sản phẩm có bao bì phân hủy sinh học. Điều này bao gồm các sản phẩm ‘có thể phân hủy được chứng nhận’ và các sản phẩm được làm từ các vật liệu như giấy, mía, nấm, rong biển cùng một số phụ phẩm từ thực phẩm phân hủy thành các hạt vô hại hoặc không chứa vi nhựa.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 xu hướng làm đẹp năm 2022