5 bí mật dưỡng da trẻ đẹp của Victoria Beckham

21/10/2021 14:21

Nhờ việc tích cực dưỡng ẩm, làm đẹp cả bên ngoài và bên trong, bà Becks có làn da căng bóng trẻ trung ở tuổi 47.

Nhờ việc tích cực dưỡng ẩm, làm đẹp cả bên ngoài và bên trong, bà Becks có làn da căng bóng trẻ trung ở tuổi 47.

Chú trọng dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm đóng vai trò quan trọng để tạo nên làn da mịn mượt, căng bóng cho Victoria Beckham. Suốt nhiều năm nay, mỗi khi ra ngoài cô luôn mang theo lọ xịt dưỡng ẩm của Sarah Chapman. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm để tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giúp da mịn màng hơn, giảm các dấu hiệu lão hóa.

Khi đi máy bay, bà Becks càng chú trọng khâu dưỡng ẩm. Việc dùng lọ xịt dưỡng ẩm và kem dưỡng da giúp làn da của cô được cấp ẩm thường xuyên, không bị khô do thời tiết hay điều hòa.


Các sản phẩm dưỡng ẩm được Victoria Beckham tin dùng

Dùng một loại kem dưỡng cả ngày và đêm

Thay vì lựa chọn kem dưỡng riêng biệt cho ngày và đêm, Victoria Beckham nghe theo lời khuyên của chuyên gia chăm sóc da mặt Melanie Grant và dùng một loại kem duy nhất. Sản phẩm cô tin tưởng là kem dưỡng Augustinus Bader The Cream với thiết kế vòi nhấn rất vệ sinh. Đây cũng là dòng kem được nhiều ngôi sao như Alexa Chung, Margot Robbie... yêu thích.


Kết cấu kem mỏng nhẹ với khả năng làm đều màu da thích hợp với phụ nữ tuổi trung niên, da dễ bị nổi mụn như Vic

Chăm sóc kỹ vùng da mắt

Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da, Victoria Beckham cũng chú trọng đến vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Để hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa, da khô hay bọng mắt thâm quầng, nhà thiết kế tích cực sử dụng kem dưỡng ẩm riêng cho vùng mắt. Trong mỗi buổi chụp hình hay show diễn, cô luôn dành khoảng 15 phút đắp mặt nạ để mắt được thư giãn, giảm dấu hiệu mệt mỏi, thuận lợi hơn cho việc trang điểm.


Bà Becks chăm sóc kỹ vùng da mắt để hạn chế dấu hiệu lão hóa

Chăm sóc từ trong ra ngoài

Bên cạnh dùng mỹ phẩm, Victoria Beckham còn bổ sung các thực phẩm chức năng để làm đẹp da từ bên trong. Hàng ngày, cô uống ba viên omega-3 chứa dầu cá và omega 6 từ dầu hoa anh thảo, giúp da hạn chế bị mụn, duy trì sự mịn màng, độ săn chắc và đàn hồi.


Viên Omega-3 là một trong những bí quyết giúp da đẹp của bà Becks

Thường xuyên đến spa

Victoria Beckham tin tưởng liệu trình chăm sóc da của bác sĩ da liễu Sarah Chapman - chuyên gia nhiều năm nay giúp cô kiểm soát làn da dễ nổi mụn. Người đẹp thường đến spa để massage mặt, giúp tăng lưu thông máu, giảm phù nề, chống nhăn mắt, giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn.

Người đẹp 47 tuổi cũng hiểu tầm quan trọng của việc duy trì làn da đẹp dựa vào liệu pháp ánh sáng. Tại spa Sarah Chapman Skinesis, cô luôn lựa chọn liệu trình kết hợp ánh sáng đỏ để cải thiện nếp nhăn, độ đàn hồi và ánh sáng xanh để giảm tắc nghẽn và làm dịu mụn sưng.


Victoria Beckham thường xuyên đến spa, đặc biệt là trước mỗi chuyến đi, để chăm sóc da mặt toàn diện.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 bí mật dưỡng da trẻ đẹp của Victoria Beckham