4 kiểu tóc đẹp tự nhiên khi diện váy mùa thu

30/09/2022 15:45


Tóc buộc nửa mang lại cho bạn vẻ ngoài yêu kiều, đầy nữ tính

Thời tiết sang thu, chị em thường đặc biệt yêu thích những mẫu váy nhẹ nhàng, lãng mạn. Để giúp tổng thể hài hòa, sang trọng, chị em cũng cần áp dụng những kiểu tóc phù hợp…

1. Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa mang lại cho bạn vẻ ngoài yêu kiều, đầy nữ tính. Nếu áp dụng kiểu tóc này khi diện váy, vẻ ngoài của chị em càng thêm mềm mại, bay bổng.

Để giúp kiểu tóc thêm tự nhiên, sau khi cố định mái tóc, chị em hãy thực hiện động tác kéo các sợi tóc quanh đỉnh đầu để tạo độ phồng vừa đủ. Ngoài ra, đừng quên để thả phần tóc mái bay. 

Kiểu mái này không chỉ giúp gương mặt trông thanh thoát hơn mà còn giúp bạn sở hữu góc nghiêng dịu dàng, đáng mến.

2. Tóc xõa uốn xoăn nhẹ

Thời tiết mùa thu không còn quá oi nóng là lúc thích hợp để bạn có thể buông xõa mái tóc của mình. Để vẻ ngoài trông nổi bật và sang trọng hơn, bạn có thể uốn sóng nhẹ nhàng cho mái tóc. Nét nữ tính và mềm mại của tóc xoăn sẽ giúp nâng tầm cả bộ trang phục. Không những thế, việc uốn xoăn nhẹ còn giúp mái tóc tăng độ dày dặn, bồng bềnh và tạo sự thanh thoát cho gương mặt mà không hề bị già hơn tuổi. 

Tóc xoăn gần như phù hợp với mọi kiểu váy, đặc biệt là các thiết kế váy liền sang trọng, nữ tính như: váy hoa, váy tay bồng, váy xòe… Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm vài món phụ kiện để nâng tầm phong cách, chẳng hạn như: khuyên tai vàng, vòng cổ ngọc trai, dây chuyền mảnh. Các phụ kiện này tuy nhỏ nhưng sẽ giúp vẻ ngoài thêm phần long lanh, sang chảnh.

3. Tóc buộc thấp

Đôi khi chẳng cần tạo kiểu cầu kì, mái tóc được buộc hoặc búi thấp cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện ở nét dịu dàng, nữ tính. Hơn nữa, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bộ cánh trong mùa thu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy cổ vuông sang trọng để tôn thêm nét yêu kiều.

Giống như kiểu tóc buộc nửa, sau khi đã cố định mái tóc, bạn hãy kéo phồng phần chân tóc, và để mái thưa hoặc mái bay.Bên cạnh đó, bạn có thể uốn cong phần tóc mái và phần đuôi tóc để kiểu tóc này thêm phần sang chảnh. 

Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy cổ vuông sang trọng để tôn thêm nét yêu kiều khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp.

4. Tóc búi

Tóc búi có thể coi là một kiểu tóc chữa cháy hoàn hảo cho những ngày chị em chưa kịp gội đầu. Kiểu tóc này giúp làm bừng sáng gương mặt, đồng thời tôn thêm vẻ thời thượng, quyến rũ. 

Tuy nhiên, thay vì búi tóc quá chỉn chu, bạn nên tạo độ rối nhẹ cho mái tóc để tạo cảm giác tự nhiên, trẻ trung. Bên cạnh đó, để thừa ra vài lọn tóc bay bay trước trán cũng là một tuyệt chiêu rất hay giúp tăng vẻ sang trọng, đồng thời khắc phục nhược điểm trên gương mặt.

TN(st)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 kiểu tóc đẹp tự nhiên khi diện váy mùa thu