4 kiểu quần đáng mua cho phái nữ

20/03/2021 11:00

Vào mùa xuân hè, kiểu quần không quá bó sát vào cơ thể giúp bạn thoải mái hoạt động và tôn dáng.

Ngoài những chiếc váy xòe nữ tính hay quần shorts thể hiện nét năng động, quần dáng dài cũng được phái đẹp ưa chuộng. Nó giúp các cô gái dễ dàng hoạt động ở môi trường công sở hay đi gặp bạn bè.

"Những chiếc quần tây tưởng chừng đơn giản giờ đây trở thành món đồ thể hiện đầy đủ cá tính và gu thẩm mỹ", QQ bình luận.

Quần ống côn

Sau mốt quần ống rộng, các tín đồ thời trang bắt đầu chuộng quần ống côn. Loại quần này được thiết kế hẹp dần từ trên xuống dưới, phần đùi được thả lỏng nhưng hơi gom lại ở mắt cá chân.

quan nu dep anh 1

quan nu dep anh 2

Quần ống côn giúp tôn dáng và phù hợp với nhiều dịp

So với quần ống rộng, thiết kế này giúp phái đẹp tạo ra tỷ lệ vượt trội hơn, có thể che nhiều khuyết điểm, tạo cảm giác cao, gầy.

Để kết hợp với nhiều loại trang phục, bạn nên chọn những màu cơ bản như đen, xám, nâu, be. Việc kết hợp với chiếc áo sơ mi trơn đơn giản, áo phông sẽ mang lại sự gọn gàng cho bạn. Hiện nay, nhiều loại quần ống côn cũng được áp dụng trong những bộ suit sang trọng.

quan nu dep anh 3

quan nu dep anh 4

Ngoài quần tây, bạn hãy thử chất liệu da để tăng độ cá tính

Quần ống rộng

Thiết kế này có thể giúp chỉnh sửa hình dạng của đôi chân hiệu quả. Tuy nhiên, có 2 loại quần ống rộng bạn cần phân biệt. Một loại hẹp ở trên và rộng ở dưới. Loại còn lại có chiều rộng như nhau từ đùi đến ống quần. Tùy vào khuyết điểm cơ thể, bạn nên chọn dáng quần phù hợp.

Khi nhiệt độ càng ấm lên, các loại vải bạn nên ưu tiên là lanh hoặc lụa. Ngoài tác dụng tạo độ thoải mái, nó còn giúp cải thiện chiều cao.

Cách tốt nhất để mặc quần ống rộng là tuân thủ quy tắc "trên ngắn dưới dài", quần cạp cao hết hợp với đóng thùng. Với công thức này, bạn sẽ tránh trông luộm thuộm.

Ngoài giày bệt hay sneakers, cao gót cũng là lựa chọn hoàn hảo khi mặc quần ống rộng.

quan nu dep anh 5

quan nu dep anh 6

quan nu dep anh 7

quan nu dep anh 8

Nếu chọn quần có màu sắc nổi, bạn hãy tiết chế bằng cách diện áo trơn, tông trung tính

Quần ống loe denim

Phong cách retro được lăng xê lại trong 2 năm nay. Do đó, chiếc quần ống loe denim vốn được xem như món đồ tiêu biểu nhất trong những năm 1970 cũng "trở lại".

Với đặc điểm hơi ôm phần đùi và loe phía dưới, nó có thể giúp bạn che đi bắp chân to.

quan nu dep anh 9

quan nu dep anh 10

Bạn đừng quên đóng thùng để trông cao hơn

Quần trắng lửng

Vào những ngày nắng ấm, trang phục có màu sáng sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, nhiều người ngại mặc quần trắng vì nó dễ bẩn và khiến thân hình trông mũm mĩm hơn. Để tránh điều này, bạn có thể lựa chọn màu trắng ngả be, dáng quần không ôm sát chân.

Thiết kế này phù hợp với những cô gái yêu thích sự thanh lịch hay cá tính. Thay vì sneakers, hãy tôn vẻ sang trọng của bạn bằng đôi giày cao gót, boots cao cổ hay giày bệt.

quan nu dep anh 11

quan nu dep anh 12

Chiếc quần màu sáng mang lại cảm giác dễ chịu trong mùa nóng

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 kiểu quần đáng mua cho phái nữ