4 bí quyết chọn giày cho chị em sở hữu đôi chân mũm mĩm

10/11/2022 09:15

Có đến 4 kiểu giày boots tối kỵ mà các cô nàng chân to nên lưu ý.

Ngoài khả năng tôn dáng, giày boots còn được coi là món đồ giúp chị em giấu nhẹm những khuyết điểm ở đôi chân. Thế nhưng, không phải kiểu giày nào cũng phù hợp với mọi vóc dáng bởi chúng có thể khiến chân của bạn trông to và thô kệch hơn. Vì vậy các chị em sở hữu đôi chân quá khổ nên hết sức lưu ý. Để giúp chị em dễ dàng nhận biết những kiểu giày kén dáng, dưới đây là 4 lưu ý khi chọn giày boots mà các nàng chân to nên ghi nhớ.

1. Không chọn boots có phần cổ bó sát

Boots bó sát là kiểu giày mà chị em nên thanh lý ngay khỏi tủ đồ hoặc đừng dại gì mà chi tiền mua chúng. Với đôi chân to, việc diện boots có độ ôm, bó sát vào cổ chân sẽ càng làm lộ ra khuyết điểm kém xinh này. Khi đó, phần thịt sẽ bị ép tạo độ phồng khiến đôi chân của bạn trông tròn trịa và quá khổ hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn mua những đôi boots bị chật, vì chúng vừa tạo cảm giác khó chịu lại là ''sát thủ'' dìm dáng cực kỳ đáng sợ. Lựa chọn phù hợp nhất chính là những đôi boots có phần cổ rộng, thoải mái để tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn hơn.

4 bí quyến chọn boots cho chị em chân to  - Ảnh 1.

2. Tránh xa các loại boots bệt

Thêm một bí quyết giúp đôi chân trông nhỏ nhắn và vóc dáng thanh thoát hơn chính là lựa chọn những kiểu giày cao gót. Chính vì vậy, thay vì đầu tư cho những đôi boots bệt khiến đôi chân bị tù, bạn nên lựa chọn boots có phần gót cao từ 3 - 7cm để tạo cảm giác đôi chân trông dài và thon hơn.

4 bí quyến chọn boots cho chị em chân to  - Ảnh 2.

3. Không chọn boots đến ngang bắp chân

Lưu ý thứ 3 khi chọn giày boots mà chị em nên ghi nhớ chính là tránh xa những loại boots cao ngang bắp chân. Với độ cao này, đôi boots không những không cải thiện mà còn khiến khuyết điểm phần bắp chân to bị lộ và trở nên nổi bật hơn. Dáng boots phù hợp cho chị em là boots cao trên mắt cá chân, trên bắp chân hoặc cao trên đầu gối. Những kiểu boots cao sẽ giúp che đi phần bắp chân quá khổ, còn boots đến cổ chân sẽ làm cho đôi chân trông nhỏ nhắn hơn đó.

4 bí quyến chọn boots cho chị em chân to  - Ảnh 3.

4. Ưu tiên boots mũi nhọn

Boots mũi tròn không hề xấu, nhưng với các cô nàng chân to chúng lại khiến cơ thể trông nặng nề, đôi chân bị tù và to hơn. Chưa kể có những kiểu boots hầm hố còn là nguyên nhân khiến chị em mất điểm nếu không biết cách phối quần áo phù hợp. Những dáng boots đó chỉ thích hợp với phong cách cá tính, các nàng theo đuổi gu thời trang thanh lịch, nữ tính nên tránh xa càng sớm càng tốt. Thay vào đó, bạn có thể chọn mua những đôi boots với phần mũi nhọn và có độ cao khoảng 3 - 7cm, chúng vừa tôn dáng, lại có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

4 bí quyến chọn boots cho chị em chân to  - Ảnh 4.

Trên đây là 4 lưu ý khi chọn mua giày boots mà các chị em chân to nên ghi nhớ. Để dễ dàng lựa chọn và hình dung, bạn có thể tham khảo ngay một số gợi ý sau đây.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 bí quyết chọn giày cho chị em sở hữu đôi chân mũm mĩm