Tạo điểm nhấn trong Lễ công bố Quyết định Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới

25/05/2022 11:40

Dự kiến khoảng trung tuần tháng 6, tỉnh sẽ tổ chức Lễ công bố Quyết định Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông.


Đồng chí Trần Văn Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành và đơn vị liên quan phải chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho Lễ công bố Quyết định tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới

Sáng 25.5, đồng chí Trần Văn Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trủ chì cuộc họp về công tác chuẩn bị tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới (NTM).

Sau khi nghe báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ý kiến của một số sở, ngành và phương án thiết kế tổ chức sự kiện của đơn vị tư vấn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cần xây dựng phương án, kịch bản rõ ràng, cụ thể để giao việc cho từng đơn vị và các sở, ngành liên quan thực hiện. Đơn vị tư vấn tổ chức sự kiện phải thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết của sân khấu, xây dựng lại phối cảnh tổng thể khu vực trưng bày sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của tỉnh để phù hợp với không gian sảnh chính của Trung tâm Văn hóa Xứ Đông. Các chương trình của buổi lễ phải tạo được điểm nhấn, giới thiệu đến đại biểu khách mời quá trình xây dựng NTM, những thành tựu và dấu ấn riêng của tỉnh.

Dự kiến, Lễ công bố Quyết định tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông vào khoảng trung tuần tháng 6. Sự kiện sẽ có sự tham dự của gần 500 đại biểu là khách mời cả ở trung ương và địa phương. Đây là sự kiện lớn của tỉnh nhằm đánh giá, tôn vinh, ghi nhận thành tích và kết quả đạt được của các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp xây dựng NTM của tỉnh.

PV

(0) Bình luận
Tạo điểm nhấn trong Lễ công bố Quyết định Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới