“Sống sáng tạo” do Sun Life và ACB đồng tổ chức

25/03/2023 10:32

Chương trình “Sống sáng tạo” do Sun Life và Ngân hàng Thương mại CP Á Châu (ACB) đồng tổ chức mang đến nhiều quà tặng có ý nghĩa với khách hàng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Khách hàng trúng xe ô tô Mazda CX5

Từ những niềm vui và sáng tạo trong cuộc sống, Sun Life muốn vun đắp và đồng hành cùng khách hàng trong sự vững vàng về tài chính và trong cả giá trị văn hóa để nuôi dưỡng tinh thần. Chương trình “Sống sáng tạo” do Sun Life và Ngân hàng Thương mại CP Á Châu (ACB) đồng tổ chức mang đến nhiều quà tặng có ý nghĩa với khách hàng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. 

Khách hàng Tạ Văn Tuấn đạt giải nhất, xe ô tô Mazda CX5 2.5l Luxury tại chương trình “Sống sáng tạo” do Sun Life và ACB đã đồng tổ chức.

Sau sự kiện rút thăm may mắn diễn ra vào ngày 8.2, giải nhất thuộc về khách hàng Tạ Văn Tuấn với xe ô tô Mazda CX5 2.5l Luxury. 2 giải nhì được trao cho 2 khách hàng Nguyễn Văn Cảnh và Hoàng Thị Hồng với xe máy Air Blade 125cc. 3 giải ba, mỗi người nhận về một chiếc điện thoại di động iPhone 13 256GB. Những món quà gửi tới khách hàng như một sự tri ân để tiếp tục đồng hành cùng Sun Life và ACB trên những chặng đường tiếp theo.

Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life cùng đối tác luôn nỗ lực sáng tạo để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm có giá trị thiết thực cuộc sống mỗi ngày.  

Đại diện Sun Life và ACB trao giải cho các khách hàng may mắn

Sun Life hiện đang thực hiện chương trình “Sống bản lĩnh” với những món quà hấp dẫn, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho hàng triệu khách hàng của ACB.

Thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại “Sống Bản Lĩnh”, xin vui lòng tìm hiểu TẠI ĐÂY.

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life - Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền với hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website:https://www.sunlife.com.vn

(0) Bình luận
“Sống sáng tạo” do Sun Life và ACB đồng tổ chức