VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: Khẳng định thương hiệu hàng đầu

10/01/2019 11:45

VietinBank khu công nghiệp Hải Dương coi "Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của VietinBank”.


VietinBank khu công nghiệp Hải Dương đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân và doanh nghiệp

Những năm qua, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh khu công nghiệp (KCN) Hải Dương (VietinBank KCN Hải Dương) không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp và người dân. 

Khách hàng là trung tâm

Trong khi ngồi đợi làm các thủ tục gửi tiết kiệm tại VietinBank KCN Hải Dương, bà Phạm Thị Hòa ở phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) cho chúng tôi biết: “Toàn bộ số lương hưu dành dụm và con cháu biếu chúng tôi đều gửi tiết kiệm tại ngân hàng này”. Là một khách hàng truyền thống, đã gắn bó hợp tác với VietinBank KCN Hải Dương từ nhiều năm nay, ông Phan Tiến Đại, chủ một doanh nghiệp ở huyện Gia Lộc luôn tin tưởng lựa chọn vay vốn và sử dụng các dịch vụ của VietinBank KCN Hải Dương. Nguồn vốn vay của ngân hàng đã giúp công ty mở rộng sản xuất, đầu tư thêm dây chuyền, máy móc hiện đại, tạo việc làm cho nhiều lao động. Ông Đại cho biết một số ngân hàng khác cũng đã mời gọi doanh nghiệp của ông chuyển sang vay vốn ở chỗ họ nhưng ông không đồng ý bởi VietinBank KCN Hải Dương đã tạo cho ông niềm tin và sự ổn định. Vốn vay luôn được giải ngân nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, lãi suất hợp lý...

Để khẳng định được thương hiệu, trong những năm qua, chi nhánh luôn tích cực triển khai các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới để tối đa hóa các lợi ích và tiện ích cho khách hàng. VietinBank KCN Hải Dương triển khai nhiều chương trình tín dụng với lãi suất ưu đãi, điều kiện được mở rộng, tạo điều kiện cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất và kinh doanh. Đồng thời, VietinBank KCN Hải Dương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo uy tín, niềm tin cho khách hàng. Chính sách lãi suất luôn được thông báo và niêm yết công khai ngay tại quầy giao dịch. Với mỗi khách hàng gửi tiết kiệm, nhân viên đều nhiệt tình tư vấn cụ thể, rõ ràng, giúp họ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Cán bộ, nhân viên, người lao động của ngân hàng luôn xác định: "Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của VietinBank”. VietinBank KCN Hải Dương luôn chủ động mở rộng quy mô hoạt động, tiếp cận những khách hàng mới, thực hiện nhiều chương trình tín dụng với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và người dân trên địa bàn phát triển sản xuất, kinh doanh.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, VietinBank KCN Hải Dương còn là lựa chọn số 1 trong việc cung cấp các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước, tài trợ thương mại, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử. VietinBank KCN Hải Dương được Kho bạc Nhà nước tỉnh và cơ quan thuế lựa chọn phối hợp thực hiện chuyên thu ngân sách nhà nước qua ngân hàng. Ngoài ra, chi nhánh đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương triển khai dịch vụ thu viện phí qua thẻ; hợp tác toàn diện với Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai thu hộ kinh phí công đoàn. Thực hiện các dịch vụ thu hộ tiền điện, tiền nước, tiền cước viễn thông…

Tiếp tục đổi mới

Xây dựng chi nhánh trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của khách hàng cũng là cách để VietinBank KCN Hải Dương khẳng định thương hiệu và vị trí của mình. Ông Đoàn Mạnh Vinh, Giám đốc chi nhánh cho biết: "Thời gian tới, VietinBank KCN Hải Dương sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh trên cơ sở phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm. Tiếp tục kiện toàn đội ngũ nhân sự, hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao hơn nữa năng lực và chất lượng phục vụ khách hàng, trong đó đặc biệt chú trọng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, nhiều tiện ích, đáp ứng kịp thời nhu cầu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn. Phương châm của ngân hàng là không ngừng đổi mới để phát triển và "Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của VietinBank”.

Cùng với mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh, VietinBank KCN Hải Dương luôn thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Các hoạt động từ thiện xã hội hằng năm đã trở thành truyền thống, là nét đẹp văn hóa của chi nhánh. Ngoài việc đóng góp các quỹ từ thiện xã hội theo quy định, trong 5 năm trở lại đây, chi nhánh đã tài trợ, ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với số tiền trên 17 tỷ đồng. Trong đó tài trợ xây dựng gần 400 ngôi nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, nhà ở cho người nghèo và các gia đình chính sách, nhận phụng dưỡng suốt đời 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng...

Năm 2019, Quỹ Trái tim yêu thương của chi nhánh sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện với những chương trình từ thiện ý nghĩa tại Lào Cai và Quảng Trị, góp phần chung tay cùng đồng bào cả nước chia sẻ để làm vơi bớt những khó khăn của bà con vùng núi phía Bắc và các địa phương bị thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra.  

Năm 2018, dư nợ cho vay của VietinBank KCN Hải Dương bình quân tăng trưởng 26% so với năm 2017, nguồn vốn huy động bình quân tăng trưởng gần 20% so với năm trước, trong đó các phân khúc khách hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhất là khách hàng doanh nghiệp lớn và khách hàng bán lẻ.

HẢI MINH

(0) Bình luận
VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: Khẳng định thương hiệu hàng đầu