Tổng rà soát các dự án trên địa bàn TP Hải Dương

25/11/2019 14:26

​Sáng 25.11, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra một số dự án, công trình trên địa bàn TP Hải Dương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển kiểm tra tiến độ thi công dự án khu sinh thái Đảo Ngọc

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu nhà đầu tư khu đô thị sinh thái ven sông Thái Bình (Ecorivers) bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các hạng mục của dự án.

Đồng chí lưu ý chủ đầu tư cần quan tâm đến các công trình công cộng, hệ thống chiếu sáng đồng bộ, hiện đại; thiết kế cảnh quan, hệ thống cây xanh phù hợp, chọn các loại cây thích hợp với môi trường để trồng trong khu đô thị.

Đồng chí đề nghị chủ đầu tư nghiên cứu bổ sung phần đường dành cho người đi xe đạp, phát huy tối đa công năng sử dụng của các hạng mục sao cho khu đô thị thực sự là điểm nhấn về không gian sống văn minh giữa lòng thành phố.

Theo báo cáo của chủ đầu tư dự án khu đô thị Ecorivers, một số khu thuộc dự án đã hoàn thành, những khách hàng đầu tiên đã nhận nhà và đang hoàn thiện công trình để đến ở.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển kiểm tra​ tiến độ thi công dự án khu đô thị sinh thái Ecorivers

Kiểm tra tiến độ dự án khu sinh thái Đảo Ngọc và dự án Nhà máy nước khoáng Thạch Khôi do Tập đoàn Nam Cường là chủ đầu tư đang bị chậm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu Tập đoàn Nam Cường phải đẩy nhanh tiến độ, thường xuyên báo cáo tiến độ thực hiện dự án đến các sở, ngành liên quan.

Sở Xây dựng và TP Hải Dương tổng rà soát cụ thể toàn bộ các dự án trên địa bàn thành phố để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy.

Kiểm tra khu vực kho xăng dầu K132 trên địa bàn phường Tứ Minh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý do đã cấp đất cho đơn vị ở địa điểm khác, vì vậy TP Hải Dương và các ngành liên quan cần làm việc với đơn vị chủ quản kho K132 để thực hiện đúng tiến độ, khẩn trương di dời kho xăng dầu trong thời gian sớm nhất.

LINH AN

(0) Bình luận
Tổng rà soát các dự án trên địa bàn TP Hải Dương