Chợ đầu mối nông sản Hải Dương dừng hoạt động 1 ki-ốt vì vi phạm phòng dịch

10/08/2021 10:12

Ki-ốt của hộ kinh doanh bà Lê Thị Mây ở chợ đầu mối nông sản Hải Dương bị dừng hoạt động vì vi phạm phòng chống dịch Covid-19.

Ki-ốt của hộ kinh doanh bà Lê Thị Mây ở chợ đầu mối nông sản Hải Dương bị dừng hoạt động

Công ty CP Chợ đầu mối nông sản Hải Dương ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương) quyết định tạm dừng hoạt động ki-ốt của hộ kinh doanh bà Lê Thị Mây từ 18 giờ ngày 9.8 vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 9.8, anh Hà Văn Tuyền và Hà Văn Tiền ở tỉnh Gia Lai có tới ki-ốt nhà bà Mây để giao dịch. Qua kiểm tra chỉ có anh Tiền có đầy đủ giấy tờ, còn anh Tuyền không có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Anh Tuyền chỉ ở ngoài không vào chợ nhưng lại vào hộ dân cạnh chợ. Đến 11 giờ cùng ngày, xe rời khỏi chợ.

Chợ đầu mối nông sản có 50 ki-ốt bán hàng nhưng để bảo đảm phòng chống dịch, từ ngày 29.7 đến nay, chợ chỉ duy trì hoạt động của 20 ki-ốt. Mỗi ngày có khoảng 20 xe từ các tỉnh miền Trung ra giao hàng. Đơn vị quản lý chợ yêu cầu các lái xe ngoài bảo đảm các thủ tục, giấy tờ liên quan đến phòng chống dịch thì phải ăn, ở tại chỗ.

PV

(0) Bình luận
Chợ đầu mối nông sản Hải Dương dừng hoạt động 1 ki-ốt vì vi phạm phòng dịch