Những bí quyết du lịch thông minh

25/09/2022 11:10

Mua combo du lịch với trải nghiệm trọn gói, dùng các ứng dụng trực tuyến, lên hành trình sớm và săn khuyến mãi… đều giúp bạn tiết kiệm tiền nhưng vẫn hưởng dịch vụ tốt.


Du khách trải nghiệm chèo sup tại Phú Quốc. Ảnh: Ánh Dương

Combo du lịch với trải nghiệm trọn gói

Combo du lịch là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi sự linh hoạt trong lịch trình, tiết kiệm thời gian và chi phí. Là sự kết hợp giữa các dịch vụ vé máy bay, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí..., sản phẩm này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi chỉ cần thanh toán một lần cho tất cả các lịch trình du lịch, đồng thời được tư vấn bởi các công ty du lịch lớn, uy tín cùng nhiều gói ưu đãi tiết kiệm.

Để sử dụng thông minh combo du lịch, bạn cần xác nhận thông tin chính xác như lịch trình, uy tín của đơn vị lữ hành cũng như lên kế hoạch mua combo sớm để nhận được mức giá tiết kiệm tối đa.

Sử dụng các ứng dụng trực tuyến

Với chiếc điện thoại thông minh và các ứng dụng hiện đại, trải nghiệm du lịch của chúng ta ngày càng trở nên dễ dàng. Từ đặt vé máy bay, check-in cho chuyến bay, đặt khách sạn hay chọn các điểm đến được yêu thích nhất đều có thể thực hiện trực tuyến... Tất cả những gì cần làm trước khi đi du lịch đều có thể thực hiện được qua app, chưa kể nhiều doanh nghiệp còn triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách đặt trước online.

Lên hành trình sớm và săn khuyến mãi

Một bí quyết để đi du lịch "ngon - bổ - rẻ" là "nằm vùng" trong các group du lịch. Mạng xã hội là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích tìm kiếm các "deal" giá tốt, cùng các đánh giá chất lượng, chương trình khuyến mại từ hàng không - lưu trú - vui chơi, giải trí. Bạn chỉ cần một cú click chuột để theo dõi và tương tác.

"Tôi thường theo dõi các fanpage của các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và chờ đến các đợt khuyến mãi để mua vé hay đặt phòng trước cho các chuyến đi. Tôi mới đặt vé đi Đà Lạt cho cả gia đình đi nghỉ lễ Giáng sinh, giá tốt và đáp ứng đủ các nhu cầu của gia đình". Chị Mai, nhân viên văn phòng chia sẻ.

Mùa lễ hội, du lịch hè, các dịp lễ, Tết và các ngày đôi 8.8, 9.9, Black Friday... là những thời điểm mà các thương hiệu cạnh tranh nhau trên các mặt trận ưu đãi, hay những khung giờ bay sáng sớm hay đêm muộn thường sẽ có giá vé bay tốt hơn.... Vì vậy, việc lên kế hoạch du lịch cũng nên cân nhắc vào các thời điểm khuyến mãi lớn để hưởng trọn ưu đãi và trải nghiệm du lịch tốt đẹp.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những bí quyết du lịch thông minh