Twitter có thể tính phí người sử dụng với mục đích thương mại

04/05/2022 15:50

Ngày 3.5, tỷ phú Elon Musk cho biết Twitter có thể sẽ tính phí với những tài khoản sử dụng với mục đích thương mại hoặc liên quan đến chính phủ.

Chú thích ảnh

Biểu tượng Twitter trên màn hình điện thoại và máy tính. Ảnh: AFP/TTXVN

Trong thông báo trên Twitter, ông Elon Musk nêu rõ: “Twitter sẽ luôn miễn phí cho người dùng thông thường, nhưng có thể sẽ thu một mức phí nhỏ đối với những người dùng với mục đích thương mại hoặc liên quan đến chính phủ”.

Hiện Twitter chưa đưa ra bình luận về thông tin trên.

Kể từ khi đạt được thỏa thuận mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD vào tháng trước, tỷ phú Elon Musk đã đề xuất một loạt thay đổi đối với trang mạng đình đám này. Theo đó, Giám đốc điều hành hãng xe điện Tesla cho biết ông muốn nâng cấp nền tảng Twitter với các tính năng mới, biến thuật toán của Twitter trở thành mã nguồn mở để tăng tính minh bạch trong các quyết định về nội dung, loại bỏ “đội quân bot” trên Twitter, những tài khoản thư rác...

Trước đó, khi chưa đạt được thỏa thuận thâu tóm Twitter, tỷ phú Musk đã đề xuất một số thay đổi đối với dịch vụ đăng ký trả phí Twitter Blue, bao gồm cả việc giảm giá dịch vụ.

Tỷ phú Elon Musk đạt thỏa thuận mua lại Twitter, một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, với giá 44 tỷ USD. Với thương vụ đạt được ngày 25.4, tỷ phủ giàu nhất thế giới có quyền kiểm soát nền tảng truyền thông xã hội với 400 triệu người dùng trên toàn cầu.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Twitter có thể tính phí người sử dụng với mục đích thương mại