Thiết kế cuối cùng của iPhone 14 Pro được xác nhận

29/05/2022 08:28

iPhone 14 Pro sẽ ra mắt trong vài tháng tới, tuy nhiên người dùng đã có thể biết nhiều hơn về sản phẩm, bao gồm cả thiết kế như thế nào.

iPhone 14, 14 Max, 14 Pro và 14 Pro Max đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là các phiên bản Pro hứa hẹn có nhiều thay đổi mới lạ. Nhờ vào những hình ảnh kết xuất mới được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, giờ đây chúng ta biết nhiều hơn về thiết kế của iPhone 14 Pro trong tương lai.

Đây không phải là lần đầu tiên kết xuất iPhone 14 Pro được đưa ra, tuy nhiên rò rỉ mới nhất mang đến người dùng cái nhìn rõ hơn về sản phẩm. Khác với iPhone 14 và 14 Max, iPhone 14 Pro sẽ cùng với 14 Pro Max hứa hẹn trở thành một trong những sản phẩm nổi bật so với tiền nhiệm của chúng, đặc biệt nhờ thiết kế mới không có tai thỏ.

Theo hình ảnh đăng tải bởi Jon Prosser, iPhone 14 Pro thực sự sẽ áp dụng một thiết kế mới bao gồm đục lỗ trên màn hình dạng chữ i, với phần lỗ tròn chứa camera trước, trong khi lỗ viên thuốc chứa tất cả các cảm biến cần thiết cho Face ID - giải pháp sinh trắc học duy nhất của thiết bị.

Cuối cùng, các thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 14 Pro sẽ được hưởng lợi từ một tính năng mới nhưng đã có trên điện thoại Android trong vài năm, chính là chế độ màn hình Always On.

Tuy nhiên, không giống như hầu hết các smartphone của đối thủ cạnh tranh, màn hình Always On sẽ đặc biệt tiết kiệm năng lượng trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max tiếp theo, đặc biệt nhờ màn hình OLED mới của họ có khả năng giảm xuống 1 Hz, giống như Apple Watch Series 5 trở về sau, vì vậy việc hiển thị thời gian khi màn hình tắt sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thời lượng pin tổng thể.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiết kế cuối cùng của iPhone 14 Pro được xác nhận