Máy ảnh nhỏ bằng 3 ngón tay

22/09/2022 10:27

Mẫu camera của Kenko Tokina có kích thước bằng 3 ngón tay, hỗ trợ quay phim, chụp ảnh và ghi âm.

Camera sieu nho Pieni II anh 1

Công ty sản xuất ống kính Kenko Tokina tại Nhật Bản vừa giới thiệu Pieni II, mẫu camera kỹ thuật số siêu nhỏ, có khả năng quay video, chụp ảnh với độ phân giải 1,3 MP.
Camera sieu nho Pieni II anh 2

Pieni II rộng 51 mm, cao 36 mm và mỏng 18 mm, có thể cầm vừa bằng 2 ngón tay. Camera chỉ nặng 18 g nếu không gắn thẻ nhớ và phụ kiện. Theo PetaPixel, Pieni II chỉ lớn hơn một chút so với Mini View Camera, chiếc máy ảnh kỹ thuật số nhỏ nhất thế giới, được chế tạo bởi người đam mê camera Lucus Landers.
Camera sieu nho Pieni II anh 3

Chiếc camera siêu nhỏ của Kenko Tokina có thể chụp ảnh, quay phim và ghi âm, dữ liệu được lưu trên thẻ nhớ microSD. Ảnh chụp từ Pieni II dùng định dạng JPEG, độ phân giải 1,3 MP (1.280 x 1.024 pixel), video có chất lượng 480p, file ghi âm dùng định dạng MP3.
Camera sieu nho Pieni II anh 4

Pieni II sử dụng cảm biến CMOS 1/10. Thân máy ảnh có nút nguồn và nút chỉnh chế độ, phía sau là đèn LED đổi màu tùy theo chế độ chụp ảnh (đỏ), video (xanh lá) hoặc ghi âm (tím).
Camera sieu nho Pieni II anh 5

Tốc độ màn trập của Pieni II là 1/100 giây, khẩu độ f/2.8 và ISO 100, tất cả được đặt cố định và không thể tùy chỉnh. Ống kính có thể lấy nét ở khoảng cách tối thiểu 30 cm, được phủ lớp màu bạc, tạo cảm giác giống các mẫu camera phim cổ điển.
Camera sieu nho Pieni II anh 6

Kenko Tokina cho biết ảnh chụp từ Pieni II có chất lượng giống tranh màu nước hoặc sơn dầu, một cách nói khác của độ phân giải cực thấp.
Camera sieu nho Pieni II anh 10

Người dùng có thể sạc cho camera bằng cổng USB. Nhà sản xuất cho biết do ống kính hơi lệch so với ống ngắm rangefinder, cần đặt chủ thể sang bên phải để ảnh không bị lệch.
Camera sieu nho Pieni II anh 11

Pieni II được tặng dây đeo, có thể đeo vào cổ để mang đi khắp nơi hoặc dùng làm phụ kiện thời trang. Phía sau camera còn có nam châm để đính vào tủ lạnh. Phiên bản tiêu chuẩn của Pieni II gồm 4 màu: bạc hà, đào, cam và xám. Nhà sản xuất còn giới thiệu loạt phiên bản hợp tác cùng Sanrio, với 4 nhân vật: Hello Kitty, Cinnamoroll, Pompompurin và Pochacco.

Camera sieu nho Pieni II anh 13

Giá bán của Pieni II tương đương 34 USD, phiên bản Sanrio là 45 USD. Người dùng có thể đặt mua trên website của Kenko Tokina.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Máy ảnh nhỏ bằng 3 ngón tay