Lộ diện thiết kế hoàn thiện của Z Flip4

13/06/2022 15:03

Một trong những smartphone đáng mong đợi nhất của Samsung có thiết kế không quá khác biệt người tiền nhiệm.

Kênh TechTalk TV mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter hình ảnh rò rỉ thực tế của Z Flip4. Qua hình ảnh được đăng, có thể thấy thiết kế của Z Flip4 có điểm tương đồng với những bản dựng được đăng tải vào tháng trước, và không quá khác biệt so với Z Flip3.

Thiết bị có mặt lưng được chia làm hai phần với mặt kính bóng trên khu vực camera và màn hình phụ, và mặt kính mờ ở phần còn lại. Kích thước màn hình của Z Flip4 qua hình ảnh tương đương so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết kế Z Flip4 không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Ảnh: TechTalkTV

Ngoài ra, các hình ảnh rò rỉ còn mang đến một cái nhìn rõ nét hơn về cảm biến vân tay ở cạnh cùng thiết kế bản lề của Z Flip4. Tuy có nhiều tin đồn Samsung sẽ điều chỉnh thiết kế bản lề, nhưng dựa trên những hình ảnh rò rỉ, mặt bên của thiết bị gần như không đổi.

Tuy vậy, khi thiết bị được mở hoàn toàn, phần viền kim loại của bản lề của Z Flip4 cũng mỏng và gần hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm

Phần nếp nhăn ở giữa màn hình trên Z Flip4 mỏng hơn so với thế hệ trước. Ảnh: TechTalkTV

Ngoài ra, trong một video khác cũng do tài khoản TechTalk TV đăng tải, nếp nhăn màn hình ở phần gập của màn hình đã được cải thiện khi nay đã trở nên mỏng và khó phát hiện hơn hẳn so với Z Flip3

Galaxy Z Flip4, cùng với Z Fold4 và dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10.8. Theo các thông tin rò rỉ nội bộ, thiết bị dự kiến sẽ chạy trên chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất, được hỗ trợ bởi nhiều tùy chọn lưu trữ hơn.

Nâng cấp lớn nhất của Z Flip4 năm nay là pin, dự kiến sẽ tăng từ 3.300 mAh lên 3.700 mAh. Giống như Flip3 trước đó, Galaxy Z Flip4 có thể sẽ có giá khởi điểm ở mức 999 USD.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện thiết kế hoàn thiện của Z Flip4