Các biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11 khiến người dùng thất vọng?

16/10/2021 06:28

Như là một phần của thiết kế lại đồ họa Windows 11, Microsoft đã thông báo rằng các biểu tượng cảm xúc mới sẽ xuất hiện với giao diện mới của hệ điều hành này.

Fluent Design trong Windows 11 là một thay đổi lớn so với Windows 10, nơi các biểu tượng cảm xúc dự kiến sẽ được thiết kế lại để phù hợp với giao diện mới. Tài khoản Microsoft trên mạng xã hội Windows chỉ ra rằng biểu tượng cảm xúc với diện mạo mới sẽ khiến người dùng Windows 11 cảm thấy hứng thú.

Biểu tượng cảm xúc đang là xu hướng phổ biến trên mạng xã hội.
Biểu tượng cảm xúc đang là xu hướng phổ biến trên mạng xã hội

Tuy nhiên, có vẻ như sự phóng đại đối với biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11 đang phản tác dụng đối với Microsoft khi chúng được đánh giá là không đẹp như những gì mà Microsoft đã công bố, trong đó nhiều người dùng cảm thấy khó chịu và không hài lòng.

Thiết kế biểu tượng cảm xúc đầy hứa hẹn của Windows 11.
Thiết kế biểu tượng cảm xúc đầy hứa hẹn của Windows 11

Cụ thể, trong khi một dòng tweet đến từ tài khoản Windows UK biểu diễn các biểu tượng cảm xúc trông khá hấp dẫn với thiết kế 3D thì các biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11 lại kém thú vị hơn do thiết kế phẳng 2D.

Nhưng tất cả là nỗi thất vọng cho người dùng.
Nhưng tất cả là nỗi thất vọng cho người dùng

Nhiều người đã phàn nàn với Microsoft về điều này, trong đó một số người thậm chí còn cáo buộc Microsoft đã lừa dối họ. Điều này đã khiến Giám đốc chương trình của Microsoft, Brandon LeBlanc, gửi lời xin lỗi và cho rằng các kỹ sư đồ họa đã sử dụng sai. LeBlanc cũng gợi ý cho một người dùng khó chịu rằng biểu tượng cảm xúc 3D có thể xuất hiện trong tương lai.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11 khiến người dùng thất vọng?