Ấn tượng với loạt màn hình gaming cao cấp của Samsung

27/11/2021 15:30

Dòng màn hình gaming Odyssey với Odyssey G3, G5, G7, G9 hay Odyssey Neo G9 2021 mới đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ thủ và giới chuyên môn.

Odyssey G3 và G5: Tối ưu hiệu suất chơi game

Odyssey G3 và G5 dành cho game thủ không chuyên hoặc bán chuyên, với tính năng đặc trưng của Odyssey. Đơn cử, thiết kế màn hình tràn viền vô cực từ Odyssey G3 hay màn hình đạt độ cong 1000R của Odyssey G5 giúp mở rộng không gian chơi game, tăng hiệu ứng thị giác.

Hai dòng màn hình này còn được trang bị những tính năng chơi game mạnh mẽ từ hãng, như tần số quét 144Hz giúp thiết lập tốc độ chuẩn xác khi chơi game. Công nghệ AMD FreeSync cũng được tích hợp sẵn giúp đồng bộ tốc độ xử lý hình ảnh của màn hình và card đồ họa rời với nhau, đem lại những trải nghiệm chơi game mượt mà, trơn tru cho game thủ.

Khả năng hiển thị trên màn hình gaming Odyssey G5 cũng là một điểm cộng với công nghệ HDR10 cho khả năng tái tạo màu sắc chân thực, tăng cường độ sâu khung hình.

Nhiều lựa chọn cho màn hình gaming tối ưu từ Samsung

Tại Tech Awards 2020, Odysseys G5 cũng từng nhận giải sản phẩm "Màn hình chơi game tốt nhất" do độc giả bình chọn trong chương trình Sản phẩm tôi yêu.

Tăng trải nghiệm với màn hình cong Odyssey G7 và G9

Nếu game thủ hướng tới những dòng game đồ hoạ 3D hay các tựa game chuyên biệt đòi hỏi tốc độ phản hồi cao, dòng Odyssey G7 hay G9 chính là lựa chọn lý tưởng. Tần số quét màn hình trên Odyssey G7 và G9 được nâng cấp lên mức siêu tốc 240Hz RapidCurve, đi kèm thời gian phản hồi chỉ 1ms giúp người chơi luôn sẵn sàng nắm bắt tình thế trong tích tắc thông qua từng cú chuyển động chuột chính xác và từng khung hình rõ nét, không bóng mờ. Màn hình đồ hoạ 3D đạt chuẩn HDR600 có thể đẩy độ sáng lên mức 600 nit mang lại trải nghiệm hiển thị khác biệt cả về ánh sáng lẫn chiều đen sâu của không gian.

Màn hình cong Odyssey G9 được thiết kế với độ cong 1.000R, trải dài tầm nhìn theo mắt người.

Về thiết kế, Odyssey G9 được lấy cảm hứng từ một phi thuyền không gian với mặt lưng được kết hợp từ các đường cắt, hình khối cùng lõi sáng, trong khi đó G7 được ví như chiếc áo giáp và vũ khí trong các trò chơi khoa học viễn tưởng.

Tầm cao mới với Odyssey Neo G9

Năm 2021, Samsung mang tới người dùng phiên bản nâng cấp mới mang tên Odyssey Neo G9 - chiếc màn hình gaming cao cấp, hiển thị và những tính năng độc quyền nổi trội nhất của Samsung hiện nay.

Trải nghiệm gaming chuyên nghiệp nhất sẽ không thể thiếu “trợ thủ” Odyssey Neo G9

Điểm đặc biệt nhất phải kể đến là việc Odyssey Neo G9 được trang bị tấm nền Mini-LED cao cấp với công nghệ ma trận lượng tử nâng cấp mạnh mẽ độ phủ sáng, màu đen sâu được thể hiện lên đến 4096 cấp độ - cao nhất hiện nay. Cùng với đó là công nghệ Quantum HDR2000 giúp đẩy độ sáng lên mức 2000 nit, độ tương phản 1.000.000:1 giúp mọi sắc thái hiển thị từ tối nhất đến sáng nhất đều trở nên chi tiết, sống động và cuốn hút dù là trong map đấu hay trong những thước phim điện ảnh.

Khi trải nghiệm thị giác được chăm chút đến từng chi tiết, màn hình sẽ thực sự trở thành người bạn đồng hành mạnh mẽ, mang về lợi thế vượt trội cho bạn trước mỗi trận so tài. Đầu tiên có thể kể đến công nghệ Ray Tracing giúp truy tìm những nguồn sáng trong game, phản chiếu lên các vật thể xung quanh cho phép game thủ dễ dàng truy tìm hoặc phát giác kẻ thù đang ẩn nấp, hỗ trợ đắc lực cho những trận đấu.

Bộ đôi công nghệ FreeSync Premium Pro và G-Sync Campatible giúp đồng bộ hóa hình ảnh giữa GPU và màn hình, tái tạo mượt mà từng chuyển động chiến đấu, loại bỏ hoàn toàn mọi tình trạng xé hình, lặp hình và giật hình khả dĩ, nâng cao tối đa lợi thế cạnh tranh cho người chơi.

Sắp tới, hãng giới thiệu cuộc thi gaming và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn với Odyssey Neo G9. Người tham gia có thể sáng tạo một video (dài nhất 30s) hoặc chụp ảnh đăng tải công khai kèm lời chia sẻ và hashtag hợp lệ lên Facebook cá nhân. Cuộc thi sẽ diễn ra đến 11 giờ 59 tối thứ 6 ngày 10.12.2021.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ấn tượng với loạt màn hình gaming cao cấp của Samsung