Phố Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ đón mùa Giáng sinh

29/11/2021 07:16

Còn 1 tháng nữa mới tới Noel nhưng các hộ kinh doanh trên phố Hàng Mã (Hà Nội) đã trang hoàng rực rỡ, đồng loạt chuyển sang bán các đồ trang trí Noel với đa dạng chủng loại, sắc màu.

Cứ đến các dịp: Trung Thu, Tết Nguyên Đán hay lễ Giáng Sinh… phố Hàng Mã lại tràn ngập đồ trang trí. Mới chỉ cuối tháng 11, không khí nhộn nhịp, tấp nập đã về trên con phố này. Người dân rủ nhau lên phố chọn mua những mặt hàng trang trí ưng ý.

Theo ghi nhận của phóng viên trong sáng 28.11, nhiều người dân tranh thủ ngày cuối tuần lên phố Hàng Mã để vui chơi và chụp ảnh không khí Giáng sinh.

Mặt hàng năm nay đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đồ trang trí hình ông già Noel vẫn là món đồ được người dân ưa chuộng.

Nhiều món đồ chơi mang đậm phong cách phương Tây, đem lại không khí Giáng sinh như trong những câu chuyện cổ tích.

Một chủ cửa hàng kinh doanh trên phố Hàng Mã chia sẻ: ''Do tình hình của dịch bệnh nên đa phần khách hàng là các hộ gia đình, còn về lượng hàng trang trí cho dịp Noel vẫn được nhập đầy đủ như mọi năm để phục vụ người dân''.

Những món đồ trang trí nhà cửa dịp Noel được thiết kế cầu kỳ và bắt mắt. Có những món đồ với giá cả hợp lý, từ vài chục nghìn đồng. Cũng không ít những món trang trí có giá cả lên tới hơn chục triệu đồng.

Quả chuông và vòng nguyệt quế với đủ mọi mức giá từ 100.000 cho đến 300.000 đồng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Những chiếc bờm giả sừng tuần lộc và mắt kính trang trí hình ông già Noel là món đồ không thể thiếu của giới trẻ mỗi dịp Giáng sinh.

Bộ đồ ông già Noel vẫn luôn là mặt hàng nhiều người quan tâm và phù hợp với trẻ em, mức giá cả cũng tương đối hợp lý từ 150.000 - 300.000 đồng tùy kích cỡ.

Giá cả của những cây thông Noel rất đa dạng, tùy theo nhu cầu của mỗi vị khách, sẽ có giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.

Nhiều người nước ngoài cũng đi tham quan và lựa chọn những món đồ yêu thích để trang trí cho không gian ngôi nhà của mình.

Rất nhiều bạn trẻ tranh thủ cuối tuần đến để chụp ảnh kỷ niệm và lưu lại khoảnh khắc trong mùa Giáng sinh.

Năm nay nhiều đồ trang trí cũng được làm đa dạng kiểu cách.

Do tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp, cuộc sống mới phục hồi lại trạng thái bình thường, nên sức mua của người dân thời điểm này vẫn chưa thật sự khả quan. Các chủ kinh doanh trên phố hy vọng trong những ngày sắp tới sẽ bán đắt hàng hơn.

Theo Kinh tế đô thị

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ đón mùa Giáng sinh