Khách sạn ở Hà Nội lọt top 100 thế giới

18/06/2022 08:25

Tạp chí Mỹ bình chọn 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới, trong đó có một ở Hà Nội.

Tạp chí du lịch uy tín Travel+Leisure liệt kê 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới. Để có danh sách này, tạp chí dành một năm để theo dõi các khách sạn mới ra mắt hoặc cải tạo, tham khảo ý kiến các chuyên gia du lịch và cây bút có ảnh hưởng toàn cầu.


Nội thất khách sạn Capella Hà Nội. Ảnh: Capella Hà Nội

Capella Hà Nộitrên phố Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, là khách sạn Việt Nam duy nhất lọt top. Mô tả trên Travel+Leisure dùng từ "tinh tế" khi nói về nơi lưu trú này. Đây là khách sạn thứ 6 của thương hiệu Capella và đầu tiên ở Đông Nam Á. Vị trí thuận tiện cho du khách lần đầu đến Hà Nội. Tòa nhà là công trình tôn vinh nghệ thuật opera, tái hiện một khách sạn cổ điển ở thời hoàng kim của nghệ thuật opera và giao hưởng thính phòng.

Người thiết kế khách sạn là kiến trúc sư "phù thủy" Bill Bensley. Ông thổi không khí của thế kỷ 20 vào chi tiết trang trí như phục trang của các nghệ sĩ opera, các bộ đồ ăn cổ điển... Du khách có thể trải nghiệm cảm giác du hành thời gian ở Diva's Lounge, nơi có quầy bar cổ điển, mang dấu ấn và câu chuyện của những nữ diva lừng danh thế giới thập niên 20.

Giá nghỉ một đêm tại khách sạn này từ khoảng 7 triệu đồng. Ngoài Capella Hà Nội, trong danh sách chỉ còn 5 đại diện khác của khu vực châu Á. Đó là Six Senses Fort Barwara ở Rajasthan, Ấn Độ; Roku Kyoto, LXR Hotels & Resorts ở Nhật Bản; Joali Being ở Maldives...

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách sạn ở Hà Nội lọt top 100 thế giới