Du khách đến tham quan Đảo Cò tương đương những năm chưa có dịch

25/01/2023 16:42

Lượng khách đến tham quan Đảo Cò dịp Tết Quý Mão tăng khoảng 30% so với Tết năm trước, giá dịch vụ ổn định, không tăng so với ngày thường.


Lượng khách đến tham quan Đảo Cò chủ yếu vào sáng sớm và chiều muộn

Theo Ban Quản lý khu du lịch sinh thái Đảo Cò ở xã Chi Lăng Nam (Thanh Miện), từ ngày 22-25.1 (tức từ ngày mùng 1-4 Tết), có trên 3.500 lượt khách đến tham quan Đảo Cò, tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước và tương đương với những dịp Tết khi chưa có dịch.

Năm nay dịch Covid-19 đã cơ bản được khống chế nên du khách ở trong và ngoài tỉnh đến Đảo Cò tham quan nhiều hơn. Lượng khách đến đông chủ yếu vào sáng sớm và chiều muộn. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Ban Quản lý khu du lịch sinh thái Đảo Cò đã bố trí 20 thuyền máy, thuyền thiên nga và 9 nhân viên phục vụ. Hàng quán cũng được bố trí gọn hàng hợp lý, phục vụ đa dạng các loại hình dịch vụ. Công tác điều tiết, phân luồng giao thông, an ninh trật tự luôn được bảo đảm.

Mặc dù lượng khách tăng mạnh nhưng giá các loại dịch vụ tại Đảo Cò vẫn ổn định như ngày thường. Giá vé vào tham quan 20.000 đồng/lượt, thuyền thiên nga 100.000 đồng/lượt; trẻ em giảm 50%. 

ĐQ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du khách đến tham quan Đảo Cò tương đương những năm chưa có dịch