Check-in những cây cô đơn khắp Việt Nam

11/08/2022 17:41

Những gốc cây đứng lẻ loi một mình, nhìn thì thấy rất bình thường nhưng khi lên ảnh lại đẹp thơ mộng. Giới trẻ ưu ái gọi đó là 'cây cô đơn' và thường chia...

Cây Cô Đơn ở Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố mộng mơ mang vẻ đẹp trữ tình đượm buồn. Những cây cô đơn tại đây cũng mang một nét buồn man mác. Tại Đà Lạt, có hai cây cô đơn nổi tiếng, đó là cây cô đơn nằm bên lòng hồ Suối Vàng thơ mộng và cây cô đơn tại Đồi Chè Cầu Đất.

Cây cô đơn nằm bên lòng hồ Suối Vàng

Cây cô đơn nằm bên lòng hồ Suối Vàng

Cây cô đơn tại Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trên đồi chè Cầu Đất, là điểm đến check-in và săn mây nổi tiếng tại đây

Cây cô đơn ở Huế

Sau khi xuất hiện trong bộ phim Mắt Biếc, địa điểm ở Huế này trở thành điểm đến của nhiều khách du lịch. Cây cô đơn này nằm tại làng Hà Cảng

Đầm Lập An, nơi được mệnh danh là phiên bản ‘tuyệt tình cốc’ đẹp miên man ở Huế. Nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1 (tuyến đường tránh để dẫn xe vào hầm Hải Vân), đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Hình ảnh cành cây nằm cạnh chiếc bè tạo nên điểm nhấn đặc biệt giữa cảnh sông nước mênh mông. Khi lên hình, nét độc đáo của những góc ảnh sống ảo tại đây khiến dân tình mê mẩn. Dù tiểu cảnh có chút đơn sơ nhưng vẫn mê hoặc không ít người đến đây với những bức ảnh để đời.

Cành cây cô đơn quyến rũ ấy thực ra là cái cây khô được cột vào chiếc cọc giữa đầm. Mục đích để giữ cho chiếc bè tre nằm giữa sóng nước không bị trôi đi mất. Nghe qua thì không có gì đặc biệt. Song, qua lăng kính độc đáo với niềm đam mê của các tín đồ du lịch thì nơi ấy bỗng chốc trở thành điểm check in "chất hơn nước cất". Nhìn đơn sơ vậy thôi nhưng lên hình thì chỉ có tấm tắc xinh thôi nhé! Và đặc biệt khi chụp ảnh thì "quan trọng vẫn là thần thái" nha các bạn.

Và các địa danh khác

Tại đỉnh Gió, Háng Đồng, Sơn La xuất hiện một cây táo mèo cô đơn. Cây nằm sừng sững tại sống lưng Tà Xùa cheo leo, là một địa điểm được những người đi phượt tìm đến khi lên vùng cao nguyên Tây Bắc.

Cây cô đơn này thuộc địa bàn xã Cán Tỷ, Hà Giang. Để đến được địa điểm du lịch độc đáo này, khi đi trên đường từ Quản Bạ sang Yên Minh, bạn chọn con đường mới được tu sửa có tên là Hạnh Phúc.

Thốt nốt là loài cây đặc sản của xứ sở An Giang. Tại Tri Tôn, An Giang, có một cây thốt nốt cô đơn, mang hình dáng trái tim rất nổi tiếng. Vị trí này luôn thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Cây cô đơn Tây Ninh có địa chỉ tại thôn Gò Duối, xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành. Đây là một gốc trâm già, đã trơ trụi, thế nhưng vẫn đứng hiên ngang bao năm tháng giữa cánh đồng bao la.

Nằm trong khu vực đỉnh đèo Ô Quý Hồ, cây cô đơn tại Sa Pa (Lào Cai) tuy không to lớn như những địa điểm khác nhưng là một trong những điểm tham quan, chụp ảnh nổi tiếng.

Cây thông cô đơn này sẽ được bắt gặp trên cung đường đèo Hải Vân. Một bên là núi cao, một bên là biển rộng tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, khiến nơi đây là nơi dừng chân để chụp hình cho bất cứ du khách nào đi qua.

Theo PNCS

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Check-in những cây cô đơn khắp Việt Nam