Hứa hẹn "mùa hoa trái" rực rỡ hơn!

23/06/2022 10:37

Từ các giải báo chí và sự quan tâm của tỉnh với báo chí thời gian qua cho thấy, khi tỉnh dành sự quan tâm... hứa hẹn sẽ đem về “mùa hoa trái” rực rỡ .

Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam năm nay, một tin vui với người làm báo Hải Dương, tại Lễ trao giải báo chí quốc gia lần thứ XVI-2021 diễn ra vào tối 21.6, tác phẩm “Hải Dương chuyển đổi số trong nông nghiệp:Vượt thách thức, tăng tốc vươn xa” đã được trao giải khuyến khích. Dù chưa phải giải thưởng lớn, song đây là niềm vinh dự, khích lệ những người làm báo tiếp tục cố gắng phấn đấu cho ra đời nhiều tác phẩm tốt hơn phục vụ bạn đọc. 

Trước đó, giới báo chí Hải Dương vô cùng phấn khởi khi nhiều sự kiện cho những người cầm bút, cầm máy liên tục diễn ra, thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với hoạt động báo chí. Đó là cuộc gặp mặt, trao giải báo chí của Hội Nhà báo tỉnh sau hơn hai năm cùng cả tỉnh chống dịch và thắng dịch. Tiếp đến là cuộc gặp mặt và trao giải Giải báo chí “Hải Dương vượt khó-tăng tốc năm 2021” do UBND tỉnh phát động, có sự tham gia đông đảo của các nhà báo trong và ngoài tỉnh. Cũng tại sự kiện này, UBND tỉnh phát động Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” năm 2022. Đây là cơ hội để những người làm báo ở trong và ngoài tỉnh tiếp tục dấn thân với mảng đề tài mới về Hải Dương, tuyên truyền, quảng bá về một Hải Dương giàu khát vọng vươn lên. 

Từ các giải báo chí và sự quan tâm của tỉnh với báo chí thời gian qua cho thấy, khi tỉnh dành sự quan tâm đối với hoạt động báo chí, chủ động cung cấp thông tin liên quan đến các sự kiện lớn, các vấn đề được bạn đọc, dư luận quan tâm; tổ chức các cuộc thi viết, trao thưởng, vinh danh các tác phẩm xuất sắc về Hải Dương, khi ấy sẽ có nhiều tác phẩm chất lượng tốt của báo chí Hải Dương, viết về Hải Dương ra đời; hứa hẹn sẽ đem về “mùa hoa trái” rực rỡ hơn, góp phần phát triển, xây dựng Hải Dương sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

NGUYỄN THẾ TRƯỜNG(Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hứa hẹn "mùa hoa trái" rực rỡ hơn!