Thoát chết trong tai nạn giữa 4 ô tô, 6 xe máy, người đàn ông kể phút kinh hoàng

29/07/2022 06:57

Ông Nguyễn Văn Hiệu (La Khê, Hà Đông, Hà Nội) chưa hết bàng hoàng sau khi thoát chết trong vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô, 6 xe máy xảy ra tại phố Ngô Thì Nhậm.

Là người đi song song với xe Hyundai SantaFe gây ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô, 6 xe máy xảy ra tại phố Ngô Thì Nhậm (Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội), anh Phạm Văn Hiếu vẫn chưa hết bàng hoàng. 

“Khoảng 20h45, chiếc xe SantaFe chạy rất nhanh lao vào 1 xe bán tải và 1 taxi rồi bất ngờ phi sang làn đường đối diện chạy thêm khoảng 300m nữa đâm loạt xe máy, ô tô đang dừng đèn đỏ”, anh Hiếu kể lại.

Anh Phạm Quang Hiếu kể lại vụ tai nạn

Anh Hiếu cho biết thêm, khi ô tô đâm vào loạt xe đang dừng đèn đỏ có nhiều người đã bị xe máy, ô tô đè lên người rất hoảng loạn.

“Lúc đó, mọi người rất hoảng loạn, người bị nặng nhất là một phụ nữ trung niên đã bị cuốn vào gầm ô tô. Người dân cùng nhiều người đi đường khác đã hô hào nhau nâng ô tô lên, kéo người này ra nhưng đã không qua khỏi”, anh Hiếu nói.

Ông Nguyễn Văn Hiệu (La Khê, Hà Đông) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, ô tô SantaFe đi ngay sau lưng ông. Nghe tiếng phanh rít phía sau, ông Hiệu hoảng sợ tránh sang phải thì xe này lao nhanh lên phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

“Chỉ 5 giây thôi, nếu tôi không tránh được thì cũng nằm dưới gầm xe rồi”, ông Hiệu bàng hoàng kể lại.

Ông Hiệu nói, xe SantaFe đâm trúng ô tô biển quân đội đang dừng đèn đỏ nên đứng lại được, nếu không thì xe lao qua ngã tư sẽ đâm vào rất nhiều người. 

“Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, lái xe ngồi im trong xe. Nhiều người đi đường đập cửa gọi xuống, người đàn ông mới bước ra khỏi xe. Lúc đó, gương mặt anh ta thất thần”, ông Hiệu cho hay.

2 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng sau va chạm

Chỉ huy Công an quận Hà Đông nhận định đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, có dấu hiệu hình sự. Công an quận đã tiến hành tạm giữ lái xe Hà Thanh Hưng (sinh năm 1977, tạm trú phường La Khê, quận Hà Đông), người điều khiển ô tô SantaFe mang biển số 30E- 455.34. 

Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong tại chỗ là bà Mai Thị Tuyết Th. (sinh năm 1976, trú tại La Khê, Hà Đông), 5 người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Nguyên nhân sơ bộ, do lái xe ô tô 30E-455.34 không làm chủ tốc độ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Thoát chết trong tai nạn giữa 4 ô tô, 6 xe máy, người đàn ông kể phút kinh hoàng