Sập công trình chào mừng năm mới ở Nha Trang

28/01/2023 05:54

Một công trình chào mừng năm mới bất ngờ đổ sập trên đường Trần Phú (TP Nha Trang). Rất may không có thiệt hại về người.

Công trình bắc ngang đường Trần Phú thuộc địa phận phường Xương Huân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, bất ngờ đổ sập tối 27.1, vào khoảng 19 giờ 30.

Thời điểm trên, TP Nha Trang có gió to, nhiều người đi đường hoảng hốt khi công trình chào mừng năm mới Tết Quý Mão 2023 bắc qua đường Trần Phú gẫy gập.

Nhiều người chứng kiến cho biết may mắn công trình gãy ngay điểm giữa, phần gãy nằm trên con lươn giữa nên không va chạm với người đi đường.

 Chính quyền TP Nha Trang đang dọn dẹp sự cố. Ảnh: Xuân Hoát.

Chính quyền TP Nha Trang đang dọn dẹp sự cố

Theo quan sát, cổng chào mừng này dài khoảng hơn 15 m, được dựng vắt ngang đường Trần Phú. Khi công trình bị sập, một bên chân trụ của cổng chào bị bật lên khỏi mặt đường.

Ông Trần Văn Sang, Chủ tịch UBND phường Xương Huân, xác nhận vụ việc và thông tin đến 20 giờ chưa ghi nhận người dân đến trình báo thiệt hại người hay tài sản.

Còn Chủ tịch UBND TP Nha Trang Nguyễn Sỹ Khánh, cho biết đã nắm được sự việc và chỉ đạo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Đế trụ cổng chào bị "bật gốc" sau sự cố

Theo ông Khánh, trước mắt thành phố đã cử CSGT chốt chặn phân luồng điều tiết giao thông để Công ty Môi trường Đô thị cắt điện và tháo gỡ công trình nhằm giải phóng đường tránh ách tắc giao thông. Khi giải tỏa xong, thành phố sẽ bàn giao cho Sở Văn hóa Thể thao để làm việc đơn vị thi công khắc phục hậu quả.

“UBND TP Nha Trang đã chỉ đạo đơn vị thuộc kiểm tra toàn bộ các công trình chào mừng năm mới do thành phố quản lý nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Riêng, các công trình của Sở Văn hóa Thể thao phụ trách trên địa bàn thành phố thì đề nghị chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra”, ông Khánh nói.

Được biết, công trình bị sập thuộc quản lý của Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa.

Theo Zing

(0) Bình luận
Sập công trình chào mừng năm mới ở Nha Trang