Nâng cao ý thức phòng tránh tai nạn giao thông đường sắt cho người dân ở Kim Thành

28/07/2022 19:59

Nhân dân đã được cán bộ của Đội Cảnh sát giao thông đường sắt phổ biến về Luật Giao thông đường bộ, Luật Đường sắt, các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông đường sắt.


Cảnh sát giao thông phổ biến Luật Giao thông đường bộ, Luật Đường sắt cho nhân dân xã Kim Liên 

Ngày 28.7, Đội Cảnh sát giao thông đường sắt, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn cho gần 200 người dân tại 2 xã Kim Liên và  Kim Xuyên (Kim Thành). 

Tại buổi tuyên truyền, nhân dân đã được cán bộ của Đội Cảnh sát giao thông đường sắt phổ biến về Luật Giao thông đường bộ, Luật Đường sắt, các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông đường sắt, biện pháp phòng ngừa tai nạn giao thông đường sắt. Đồng thời người dân được giải đáp các ý kiến thắc mắc về trật tự an toàn giao thông đường sắt và đường bộ… 

Đội Cảnh sát giao thông đường sắt đã phát 200 tờ rơi tuyên truyền về quy tắc điều khiển phương tiện giao thông đường bộ qua các vị trí giao cắt với đường sắt và tặng 120 mũ bảo hiểm cho người tham dự. 

Thời gian qua, các xã Kim Liên và Kim Xuyên liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn đường sắt thương tâm. Qua buổi tập huấn nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, chủ động phòng tránh tai nạn giao thông đường sắt. 

HÀ NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao ý thức phòng tránh tai nạn giao thông đường sắt cho người dân ở Kim Thành