Đẩy nhanh thi công cải tạo quốc lộ 37 đoạn qua địa bàn huyện Tứ Kỳ

01/10/2021 09:04

Đơn vị thi công đang tập trung triển khai dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 37 qua địa bàn xã Dân Chủ và Quảng Nghiệp (Tứ Kỳ).


Từ ngày 27.9, nhà thầu đã tiếp tục triển khai thi công dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 37 qua địa bàn xã Dân Chủ (Tứ Kỳ)

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, thời gian qua, chính quyền địa phương đã tăng cường tuyên truyền, vận động các hộ dân tạo điều kiện cho nhà thầu thực hiện dự án. Các cơ quan chức năng của huyện đang tích cực phối hợp giải quyết một số ý kiến, kiến nghị của người dân nhằm tháo gỡ vướng mắc về mặt bằng thi công dự án.

Dự án thi công cải tạo, nâng cấp quốc lộ 37 qua địa phận 3 xã của huyện Tứ Kỳ là: Đại Hợp, Quảng Nghiệp và Dân Chủ. Trước đó, một số đoạn trên địa bàn các xã này chưa được bàn giao được mặt bằng do còn vướng mắc, chưa thống nhất ký phương án bồi thường giải phóng mặt bằng. Một số hộ đã nhận tiền bồi thường nhưng có đơn kiến nghị và giữ không cho nhà thầu thi công; một số trường hợp đang xác định lại nguồn gốc đất, chưa lập xong phương án bồi thường... đã làm ảnh hưởng lớn đến tiến độ thi công chung của dự án. 

PHAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy nhanh thi công cải tạo quốc lộ 37 đoạn qua địa bàn huyện Tứ Kỳ