Đăng ký xe ở công an xã, chủ xe bấm trúng biển ngũ quý 6

21/05/2022 12:20

Trong ngày đầu tiên công an xã được cấp đăng ký xe máy, anh Phạm Hoàng Long đến làm thủ tục đăng ký cho chiếc xe mới mua thì may mắn bấm được "biển đẹp" ngũ quý 6.

Hình ảnh người đàn ông ở Bến Tre may mắn bấm được biển kiểm soát 71C1-666.66 khi làm thủ tục đăng ký xe máy được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội sáng 21.5.

Cục CSGT cho biết sự việc được ghi nhận vào sáng cùng ngày, tại Công an xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, Bến Tre. Anh Phạm Hoàng Long (người địa phương) đến làm thủ tục cho xe Honda Future 125 FI sản xuất năm 2022. Sau đó, anh Long đã bấm được biển số 71C1-666.66.

Người đàn ông được cảnh sát trao biển số ngũ quý 6

Hôm nay cũng là ngày đầu tiên công an cấp xã chính thức được trao quyền cấp đăng ký và biển số xe máy, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) theo thông tư phân quyền mới.

Ngoài ra, công an cấp huyện cũng được trao quyền cấp đăng ký, cấp biển số ôtô, máy kéo, rơmoóc, sơmi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp... có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn.

Theo đại diện Cục CSGT, tính đến 10h cùng ngày, toàn quốc có 274 ôtô đăng ký ở công an cấp huyện và 1.190 xe máy đăng ký ở công an cấp xã.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đăng ký xe ở công an xã, chủ xe bấm trúng biển ngũ quý 6