Công khai thêm 16 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực giao thông vận tải

11/04/2022 08:21

UBND tỉnh Hải Dương vừa công bố danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải.   

Công dân đến giải quyết thủ tục đổi giấy phép lái xe 

Theo đó, 16 thủ tục hành chính cấp tỉnh mới ban hành chủ yếu về lĩnh vực vận tải và liên quan đến việc gia hạn thời gian lưu hành tại Việt Nam cho phương tiện của các nước thực hiện các Hiệp định khung ASEAN về vận tải đường bộ qua biên giới; cấp lại giấy phép vận tải đường bộ quốc tế giữa Việt Nam và Lào; cấp lại giấy phép liên vận giữa Việt Nam, Lào và Campuchia…       

Tất cả 16 thủ tục này đều được giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, thời hạn giải quyết trong 2 ngày và không mất phí. 

Ngoài ra, có 4 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung để phù hợp với một số nghị định mới liên quan đến cấp giấy phép thi công xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ của quốc lộ, cao tốc; gia hạn chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu...

Thông tin chi tiết đã được Sở Giao thông vận tải cập nhật tại mục thủ tục hành chính trên website của sở tại địa chỉ http://sogtvt.haiduong.gov.vn.

Đến nay có tất cả 135 thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng giải quyết của Sở Giao thông vận tải. Trong đó có 29 thủ tục hành chính mức độ 4, còn lại là mức độ 3, mức độ 2. Năm 2021, Sở Giao thông vận tải xếp thứ nhất khối sở, ngành về chỉ số cải cách hành chính với 91,53/100 điểm.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công khai thêm 16 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực giao thông vận tải