Xe khách chở 30 người lao xuống bãi biển Phú Quốc: Đã kéo được xe lên, đang tiếp tục điều tra

15/08/2022 16:30

Ngày 15.8, ông Lê Công Lĩnh, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Phú Quốc, Kiên Giang cho biết tài xế trong vụ xe khách lao xuống bãi biển Dinh Cậu, Phú Quốc đang được các y bác sĩ tiếp tục theo dõi điều trị, sức khỏe hiện ổn định.


Hiện trường xe lao xuống bãi biển Dinh Cậu, TP Phú Quốc 

Như đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 8h tối 10.8, tại khu vực khách sạn Seashells (phường Dương Đông), một chiếc xe 46 chỗ có biển số 62B - 013xx bất ngờ lao xuống bãi biển Dinh Cậu.

Do va chạm mạnh vào hàng rào chắn bằng kính của khách sạn nên xe bị hư hỏng nặng phần đầu. Lúc này trên xe có khoảng 30 hành khách, nhiều người bị thương, có người ngất xỉu được người dân đưa đến bệnh viện điều trị. Riêng tài xế lúc đó vẫn đi đứng bình thường.

Lực lượng chức năng TP Phú Quốc sau đó đã đến phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân. 


Video: Xe khách chở 30 người "cày" hàng rào khách sạn, lao xuống biển Phú Quốc, có người ngất xỉu

Thông tin từ Công an TP Phú Quốc cho biết kiểm tra bước đầu, tài xế không sử dụng chất kích thích nhưng nghi ngờ có biểu hiện loạn thần bất chợt vì trong lúc điều tra, lực lượng chức năng ghi nhận trên đầu tài xế có chỗ bị tổn thương trước đó. Do đó, có khả năng sọ não của tài xế bị ảnh hưởng và đôi lúc khi gặp chuyện, có thể ông không kiềm chế được suy nghĩ và hành động bản thân.

Hai ngày sau đó (chiều 12.8), tài xế được phát hiện có nhiều vết thương trên người - nghi do tự gây ra - và được đưa đến Trung tâm Y tế TP Phú Quốc cấp cứu kịp thời. Nhờ các y bác sĩ tận tình cứu chữa nên sức khỏe tài xế hiện đã tạm thời ổn định. 

Đến khoảng 15h30 ngày 14.8, chiếc xe lao xuống bãi biển đã được 2 xe cẩu và 1 xe kéo giải cứu thành công, hiện đã đưa về nơi tạm giữ chờ làm rõ nguyên nhân.

Theo Tuổi trẻ 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe khách chở 30 người lao xuống bãi biển Phú Quốc: Đã kéo được xe lên, đang tiếp tục điều tra