185 căn hộ nhà ở xã hội phường Nhị Châu đủ điều kiện chuyển nhượng

30/01/2023 12:46

Các căn hộ trên đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật và nằm trên diện tích đất đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngày 15.10.2020.

Sở Tài nguyên và Môi trường đã xác nhận hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án khu nhà ở xã hội phường Nhị Châu (TP Hải Dương) cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình theo quy hoạch chi tiết xây dựng và các dự án được phê duyệt. Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư NewLand đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với 185 căn hộ tại tòa N03 thuộc dự án đã được giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Công ty CP Đầu tư NewLand có trách nhiệm nộp thay cho người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất 1 bộ hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc cung cấp hồ sơ cho bên mua tự đi đăng ký tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Hải Dương để thực hiện theo quy định của Luật Đất đai năm 2013.

185 căn hộ trong dự án trên thuộc khu vực chuyển nhượng quyền sở hữu các căn hộ sau khi đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật và nằm trên diện tích đất đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngày 15.10.2020. Tòa nhà ở xã hội NO3 đã cơ bản được kết nối với hạ tầng chung của khu vực. Các công trình dịch vụ xã hội như hệ thống thông tin liên lạc, thu gom rác thải, bãi đỗ xe bảo đảm đáp ứng nhu cầu sử dụng đất của người dân…

PV

(0) Bình luận
185 căn hộ nhà ở xã hội phường Nhị Châu đủ điều kiện chuyển nhượng