Trường Tiểu học Vĩnh Hòa đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

21/06/2022 20:32

Ngày 22.5.2022, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đã ký quyết định công nhận Trường Tiểu học Vĩnh Hòa đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


Năm học 2021-2022, Trường Tiểu học Vĩnh Hòa tiếp tục xếp tốp đầu trong các trường tiểu học của huyện

Trường Tiểu học Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hòa (Ninh Giang) là trường tiểu học công lập hạng II với tổng số 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, ngành, địa phương cùng sự đoàn kết, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhà trường đã vươn lên trở thành một trong những trường tiểu học có chất lượng dạy và học đứng tốp đầu của huyện.

Nhà trường hiện có 88% số giáo viên đạt trình độ đại học, toàn trường có 20 lớp với 715 học sinh. Năm học 2021- 2022, Trường Tiểu học Vĩnh Hòa tiếp tục xếp tốp đầu trong các trường tiểu học của huyện. Trường có 10 học sinh được công nhận và đoạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, 1 giáo viên đoạt giải nhất cấp huyện, đạt xuất sắc cấp tỉnh trong Hội thi giáo viên dạy giỏi... Cơ sở vật chất của trường đã và đang từng bước được hoàn thiện theo hướng hiện đại. Năm qua, nhà trường được xây dãy nhà 3 tầng với 9 phòng học kiên cố và nhà đa năng, tu sửa lan can, nền hành lang, lớp học, sân chơi, mua sắm thêm bàn ghế, bảng, máy tính kết nối mạng, máy in, máy chiếu để phục vụ hoạt động dạy và học… UBND xã Vĩnh Hòa đang tiếp tục thực hiện kế hoạch xây thêm 1 dãy nhà 3 tầng với 9 phòng học cho nhà trường.

Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, năm học 2020 - 2021 trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng bằng khen. 

Hiệu trưởng
NGUYỄN THỊ LUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Tiểu học Vĩnh Hòa đạt chuẩn quốc gia mức độ 2