Trường Đại học Luật Hà Nội điều chỉnh điểm trúng tuyển

27/05/2023 07:54

Trường Đại học Luật Hà Nội vừa điều chỉnh điểm trúng tuyển của tổ hợp A01 đối với ngành Luật kinh tế.

Tư vấn tuyển sinh cho học sinh

Căn cứ Thông tư số 08/2022/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non; thực hiện Công văn số 1919/BGDĐT-GDĐT của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non, Trường ĐH Luật Hà Nội thông báo điều chỉnh điểm trúng tuyển trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2023 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT và phương thức xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của ngành Luật kinh tế, tổ hợp xét tuyển A01 từ 30,30 điểm xuống 30,00 điểm.

Chia sẻ về việc điều chỉnh, TS. Nguyễn Triều Dương, Trưởng phòng Đào tạo, Trường ĐH Luật Hà Nội nói: “Việc điều chỉnh điểm trúng tuyển của tổ hợp A01 xét tuyển vào ngành Luật kinh tế của nhằm đảm bảo điểm xét tuyển tối đa không quá 30 điểm. Đồng thời, sự điều chỉnh này để sinh viên có tổng điểm cao của tổ hợp này được xét tuyển vào ngành Luật Kinh tế của trường”.

TS. Nguyễn Triều Dương cũng cho biết thêm: "Năm 2023 đối với các phương thức xét tuyển sớm, Trường cho phép các thí sinh đăng ký nhiều nguyện vọng với nhiều ngành, nhiều tổ hợp xét tuyển khác nhau. Do vậy, đã tạo điều kiện thuận lợi để các thí sinh mong muốn vào học tại trường có được nhiều cơ hội để được xét tuyển theo các phương thức xét tuyển này.

Với số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm tăng cao so với năm 2022 và đặc biệt số thí sinh có kết quả học tập tốt, các thí sinh có nhiều thành tích học tập tăng cao".

Theo Giáo dục thời đại

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Đại học Luật Hà Nội điều chỉnh điểm trúng tuyển