Thí sinh tự do đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT tại 12 trường

01/05/2022 07:26

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo danh sách các địa điểm để các thí sinh tự do ở Hải Dương đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.


Thông báo danh sách các địa điểm để các thí sinh tự do ở Hải Dương đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo

Theo đó, các thí sinh tự do ở TP Hải Dương đăng ký tại Trường THPT Hồng Quang, các thí sinh ở 11 huyện, thị xã, thành phố còn lại đăng ký tại các trường THPT cùng tên tại địa phương đó. 

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị đăng ký dự thi tổ chức hướng dẫn thí sinh. Mỗi đơn vị đăng ký dự thi được cấp một tài khoản để truy cập vào Hệ thống quản lý thi. Các trường THPT trên tổ chức đăng ký dự thi cho thí sinh tự do được cấp 2 tài khoản, trong đó một tài khoản để tạo tài khoản đăng ký dự thi cho các thí sinh đang học lớp 12 năm học 2021- 2022 tại đơn vị, một tài khoản để nhập dữ liệu của thí sinh tự do vào hệ thống quản lý thi. 

Các đơn vị đăng ký dự thi hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ và điền vào phiếu đăng ký đầy đủ, đúng các thông tin; rà soát hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT để bảo đảm độ chính xác thông tin thí sinh; xem xét và quyết định điều kiện dự thi của thí sinh; tuyệt đối không tiếp nhận hồ sơ không hợp lệ.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh tự do đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT tại 12 trường