Học sinh nghèo, khó khăn tại 3 huyện sẽ được trao tặng 300 máy tính bảng

31/12/2021 17:05

Học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn và chưa có thiết bị học tập tại Kim Thành, Ninh Giang và Tứ Kỳ sẽ được nhận máy tính bảng và sim điện thoại để có phương tiện học tập.


Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận quà của các đơn vị tài trợ

Hưởng ứng chương trình ''Sóng và máy tính cho em'' do Thủ tướng Chính phủ phát động, chiều 31.12, tại trụ sở Sở Giáo dục và Đào tạo, Tạp chí Cộng sản, Công ty CP GS Holding (Hà Nội) phối hợp trao tặng 300 máy tính bảng, VNPT Hải Dương tặng 300 sim điện thoại cho học sinh Hải Dương.

Ông Nguyễn Việt Anh, Vụ trưởng Tạp chí Cộng sản, đại diện đơn vị tài trợ mong muốn, với sự hỗ trợ này, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghèo và chưa có thiết bị của Hải Dương sẽ có phương tiện học tập, không bị bỏ lỡ kiến thức trong những ngày không được đến trường.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tiếp nhận và cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị trên đối với Hải Dương. Qua khảo sát, sở đã quyết định sẽ trao số quà trên cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chưa có thiết bị học tập tại 3 huyện Kim Thành, Tứ Kỳ và Ninh Giang trong thời gian sớm nhất. Đây là các huyện bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, học sinh ở các khu vực này thường xuyên phải học trực tuyến.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo cam kết lựa chọn học sinh thụ hưởng bảo đảm đúng đối tượng, khách quan và có sự giám sát chặt chẽ để học sinh sử dụng máy tính đúng mục đích.

Đại diện VNPT sẽ hỗ trợ lắp đặt sim điện thoại và hướng dẫn học sinh sử dụng thành thạo thiết bị.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh nghèo, khó khăn tại 3 huyện sẽ được trao tặng 300 máy tính bảng