Chỉ đạo nóng vụ thầy giáo đánh đồng nghiệp vì con bị hạnh kiểm trung bình

26/05/2023 15:12

Liên quan vụ việc thầy giáo ở xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong) có hành vi đánh đồng nghiệp gây thương tích, UBND tỉnh Đắk Nông đang làm văn bản gửi Công an tỉnh và Sở GDĐT tỉnh này yêu cầu làm rõ.

Hôm nay 26.5, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, cho biết đã nắm được sự việc một thầy giáo ở huyện Đắk Glong đánh đồng nghiệp bị thương.

Theo bà Hạnh, hiện UBND tỉnh Đắk Nông đang làm văn bản gửi Sở GDĐT cũng như Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc làm rõ để xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Trần Nam Thuần, Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong, cho biết: "Tôi đã trực tiếp chỉ đạo UBND xã Quảng Sơn và công an xã này nhanh chóng điều tra làm rõ, sớm có kết quả báo cáo UBND huyện để có hướng xử lý tiếp theo".

Vào khoảng 18 giờ 30 ngày 25.5, cô giáo V.T.K.Q. (giáo viên Trường THPT Lê Duẩn, huyện Đắk Glong) cùng 2 con đang ở nhà riêng thì bị ông L.M.D. (công tác tại một trường THCS ở xã Quảng Sơn) tấn công gây thương tích. Ông D. là phụ huynh em L.M.Q. (học sinh Trường THPT Lê Duẩn).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, cách đây khoảng 1 tháng, em Q. có hành vi xúc phạm giáo viên nên bị phê vào sổ đầu bài. Nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi của nam sinh này. 

Sau đó, Hội đồng trường cũng đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm em Q. trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm.

Khi biết con trai bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào một số trường đại học, ông D. đã đến nhà cô Q. đánh nạn nhân gây thương tích. Được biết ông D. là hàng xóm với cô Q., chỉ cách nhà nhau khoảng 100 m. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Chỉ đạo nóng vụ thầy giáo đánh đồng nghiệp vì con bị hạnh kiểm trung bình