Trấn Thành và dàn sao Việt bị hủy hợp đồng tiền tỷ khi scandal rơi trúng đầu

09/06/2020 15:08

Mấy ngày qua, Trấn Thành phải đích thân làm rõ đối tượng bôi nhọ mình, lan truyền tin đồn anh "bay lắc", vì nếu không, khán giả có thể quay lưng, và các nhà tài trợ, quảng cáo hủy những hợp đồng tiền tỷ.

Thiệt hại không nhỏ về hình ảnh

Trấn Thành còn đưa luật sư riêng đến làm việc với 2 người bôi nhọ mình để làm rõ vấn đề. Nam diễn viên cũng thực hiện clip chia sẻ lại bài viết nói xấu anh mà tác giả hiện đang ở Singapore. 


Trấn Thành phải làm rõ trắng đen mọi chuyện để giải trình với nhãn hàng

Theo Trấn Thành, anh phải làm giải trình với 10 nhãn hàng. Cụ thể, trong tâm thư viết trên trang cá nhân dành cho 3 cô gái dựng chuyện khiến mình liên lụy, Trấn Thành nhấn mạnh:  "Các bạn không hình dung ảnh hưởng tiêu cực mà tôi gánh chịu. Cả 10 nhãn hàng tôi đang hợp tác yêu cầu tôi làm tường trình về vụ việc. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ được vài tiếng, vừa stress vừa nỗ lực cùng êkíp giải trình các bên. 

Hiện tại, tôi còn hai hợp đồng quảng cáo chưa thể ký, vì nhãn hàng lấn cấn. Chưa kể, tôi đã và đang quay nhiều chương trình truyền hình. Lỡ đài không duyệt, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế".

Sau khi gặp gỡ làm việc, Trấn Thành giao vụ việc cho luật sư và cơ quan công an để ra mức phạt cuối cùng. Anh cũng kêu gọi fan và cộng đồng mạng đừng công kích những người bôi nhọ danh dự hay gia đình, người thân của họ: "Chúng ta hãy luận đúng người đúng tội, ai làm người đó chịu".


Nam ca sĩ từng lo lắng vì Hari Won có thời bị trầm cảm trước áp lực scandal mối tình của họ

Ngay sau đó, đã có nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Trấn Thành vì bị bôi nhọ danh dự. Vloger Huy Cung cho biết, anh cũng từng gặp trường hợp tương tự và bị hủy 5 hợp đồng.

Theo Huy Cung, Vbiz có nghề xây dựng hình ảnh, nghĩa là nghệ sĩ ý thức xây dựng hình ảnh đẹp nên mới được các chương trình, nhãn hàng mời xuất hiện, làm gương mặt đại diện và thu nhập của họ từ đấy tăng lên.

"Thông tin sai ảnh hưởng rất lớn đến người nghệ sĩ. Anh Thành còn may mắn tìm ra đối tượng vu khống để làm sáng tỏ. Còn rất nhiều vụ việc ngoài kia mà nghệ sĩ không ai được bảo vệ".

Hung Cung kể, 2 năm trước khi chuẩn bị đám cưới, dù chỉ là một Vloger, song anh chịu không ít những tin đồn thất thiệt như "là người đồng tính", "ăn chơi," vợ học kém nghỉ từ lớp 7... Đến khi Huy Cung bắt đầu xử lý thì các page mới xin lỗi, xoá bài.

Cũng vì thế mà anh không có kinh phí để thực hiện tiếp các Vlog, do ngay khi tin vịt xuất hiện, 5 nhãn hàng đã huỷ hợp đồng làm việc. Bình thường một tháng có đến 5 video nhưng sau tin vịt, mỗi tháng có 1 video đã là may mắn.

Nhãn hàng quay lưng, mất thu nhập

Nhớ lại thời bị scandal gõ cửa, Ngô Kiến Huy nhấn mạnh, đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của anh. Dính scandal có con với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy cho biết,  anh bị hủy hợp đồng quảng cáo, mất show diễn, gần như không còn gì trong tay. "Thời điểm đó, tôi tuyệt vọng vì không có thu nhập, không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Tôi đã phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng vì gặp scandal ngày đó".


Ngô Kiến Huy từng khổ vì scandal có con với em gái của Thanh Thảo

Không riêng gì Trấn Thành, chính bà xã của anh – Hari Won cũng từng bị hủy quảng cáo và stress nặng vì áp lực scandal với Trấn Thành.

Còn nhớ, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm sự đầy xót xa về tình trạng sức khỏe, tâm lý kiệt quệ của bạn gái Hari Won, mà theo bác sĩ Hàn Quốc, cô bị trầm cảm nặng. 

Anh cho biết, kể từ khi bắt đầu mối quan hệ với Hari Won, cả hai đã gặp phải rất nhiều rắc rối bởi những tin đồn sai sự thật. Chuyện tình cảm này bị mang ra mổ xẻ với nhiều ý kiến áp đặt. Phần lớn cho rằng Trấn Thành và Hari Won cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi khi hôn nhau nơi công cộng, ''làm lố''... 


Hari Won phải chữa trị trầm cảm khi mới yêu Trấn Thành

Nam danh hài cảm thấy oan ức tới mức phải thốt lên: "Tôi thề với trời đất là chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal từ mối tình này. Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào…". Kết cục, đám cưới của họ đã chứng minh hai bên có tình thực, chứ không phải PR, quảng bá cho phim mà họ đóng chung.


Hồ Ngọc Hà từng bị nhãn hàng quay lưng vì scandal "người thứ ba"

Còn Hồ Ngọc Hà, vào thời điểm năm 2016, khi vướng phải scandal tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã bị mất nhiều hợp đồng do các mẹ bỉm sữa đòi tẩy chay. Không những thế, cô còn bị gỡ hết hình ảnh ra khỏi trang web của các nhãn hàng về điện thoại, xe máy, sữa...

Chính vì thế, khi sao Việt bị scandal "rơi trúng đầu", họ buộc phải thuê luật sư để bảo vệ mình, sau đó trực tiếp làm việc với người bôi nhọ, tìm giải pháp để lấy lại thanh danh vì nếu không làm nghiêm, tình trạng đó lại tái diễn…

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành và dàn sao Việt bị hủy hợp đồng tiền tỷ khi scandal rơi trúng đầu