Top 10 Tiktoker hot nhất toàn cầu, họ là ai?

01/04/2021 15:24

Ngoài tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng toàn cầu, 10 Tiktoker có nhiều lượt theo dõi nhất thế giới thực sự khiến người ta choáng ngợp về nguồn lợi mà họ kiếm được nhờ nền tảng mạng xã hội này.

Với 1,29 tỷ người dùng toàn cầu và 689 triệu người dùng/tháng (tính đến 3/2021), Tiktok là ứng dụng mạng xã hội thịnh hành và phát triển nhanh nhất hiện nay. Những người sử dụng (còn gọi là Tiktoker) có tài khoản sở hữu lượng theo dõi cao dễ dàng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình cũng như thu về nguồn lợi khổng lồ.

Cùng điểm qua Top 10 Tiktoker hot nhất – có nhiều lượt theo dõi nhất thế giới và thành tích đáng nể của họ:

10. Riyaz Aly: @riyaz.14 (44 triệu)

Chú thích ảnh

Sinh ngày 14.9.2003, chàng trai 17 tuổi người Ấn Độ là tiêu biểu cho thế hệ Gen Z đầy năng động. Các video của Riyaz Aly chủ yếu thể hiện khả năng diễn xuất độc đáo thông qua các video tự hát nhép, nhảy cover hoặc cùng 2 người anh Faisu - Aashika Bhatia.

Nhờ sở hữu thông số “khủng” trên Tiktok, Riyaz Aly trở nên nổi tiếng và được mời tham gia đóng các MV ca nhạc nổi tiếng tại Ấn Độ như ‘Yaari Hai’ (2019), ‘Pahadan’ (2019) và ‘Superstar’ (2020). Chàng trai 17 tuổi cũng sở hữu cho riêng mình chiếc Mercedes-Benz và motor phân khối lớn.

9. Michael Le: @justmaiko (46 triệu)

Michael Le là một dancer trẻ người Mỹ nổi tiếng với những video vũ đạo bắt mắt trên Tiktok. Chàng trai sinh năm 2000 có niềm đam mê cháy bỏng với biên đạo và là thành viên của nhóm nhảy Shluv Family.

Chú thích ảnh

Michael đã trở thành tâm điểm của TikTok nhờ các video nhảy thường xuyên có sự góp mặt của em trai Jonathan "Mini Mike", thu hút hàng triệu lượt xem và 1,3 tỉ lượt tim.

Nguồn thu nhập chính của Le thông qua quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu trên TikTok, với thu nhập từ 20.000 - 50.000 USD cho một bài đăng. Anh đã làm việc với các thương hiệu như Amazon Prime Video, Bliss Skincare, Bang Energy, Postmate, Safeguard Soap và Tums.

8. Will Smith: @willsmith (48,9 triệu)

Chú thích ảnh

Nam tài tử Will Smith là một trong số ít những nghệ sĩ đã thành danh trước đó sở hữu lượng người theo dõi ‘khủng’ trên Tiktok. Các video của anh trở nên thú vị đối khán giả khi phản ánh sự nghiệp điện ảnh, được tạo dưới dạng phim ngắn với cốt truyện và nhân vật.

Will Smith vẫn hoạt động trên YouTube với nhiều hoạt động cộng tác đóng tiểu phẩm cùng gia đình. Ngoài sự nổi tiếng trên TikTok, nam diễn viên 52 tuổi đang tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình với công việc trong các bộ phim sắp tới. Thỉnh thoảng anh cũng góp mặt trong các bài hát cho các nghệ sĩ hiphop.

7. Dixie D’Amelio: @dixiedamelio (50,2 triệu)

Chú thích ảnh

Đứng ở vị trí thứ 7 là Dixie D’Amelio – nghệ sĩ trẻ tự do người Mỹ. Cô gái 19 tuổi bắt đầu đăng tải những video của mình lên Tiktok vào năm 2019 cùng cô em Charli và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Nhờ ngoại hình xinh xắn, những video nhảy cover, lip-sync của Dixie thu hút gần 3 tỉ lượt tim. Sở hữu lượng follow đáng nể, cô chị nhà D’Amelio có tiền đề tạo dựng sự nghiệp riêng, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc với các bài hát hit "Be Happy" và "One Whole Day" ra mắt năm 2020.

6. Loren Gray: @lorengray (51,7 triệu)

Chú thích ảnh

Nữ ca sĩ 18 tuổi người Mỹ được biết đên với biệt danh ‘búp bê sống’ giữ vị trí số 6. Đúng như tên gọi, khuôn mặt và body ‘chuẩn búp bê’ giúp Loren Gay được đông đảo người dùng yêu mến và theo dõi.

Các video âm nhạc và đời sống của cô nàng nhận được 2.8 tỉ lượt tim.

Cô ca sĩ 18 tuổi vừa mua một ngôi nhà ở Los Angeles này có 49,8 triệu người theo dõi trên TikTok. Đối với những bài đăng quảng bá một lần, cô tính phí từ 20.000 – 40.000 USD.

Ngoài ra, Gray còn là nghệ sĩ ký hợp đồng với Capitol Records từ năm 2018. Một số bài hát của cô, bao gồm "Queen", "Alone" và "Cake" đều là giai điệu phổ biến trong các video TikTok.

5. Spencer Polanco Knight: @spencerx (52 triệu)

Chú thích ảnh

Còn được gọi là Spencer X, chàng trai 27 tuổi là một beatboxer và ngôi sao YouTube đã tạo nên tên tuổi cho bản thân với các clip âm nhạc mượt mà, giai điệu bắt tai trên TikTok. Kỹ năng beatbox điêu luyện cùng các thử thách vui nhộn là điểm nổi bật trong các video của Spencer.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp trên Tiktok, Spencer là một nhạc sĩ tự do. Với tình yêu dành cho beatbox, anh được giới thiệu trên NBC's The Sing Off. Beatboxer sinh năm 1993 nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội.

4. Zach King: @zachking (57,6 triệu)

Chú thích ảnh

Zach King là một nhà làm phim người Mỹ nổi tiếng với biệt danh "Ảo thuật gia công nghệ số”. Các video của anh khiến người xem phải “há hốc mồm” vì những chuyển động bất ngờ nhờ kỹ xảo ghép hình đa dạng.

Một trong những video TikTok được xem nhiều nhất của Zach là ảo ảnh quang học, cho thấy anh ấy đang cưỡi một chiếc chổi mà thực chất là một chiếc gương.

3. Bella Poarch: @bellapoarch (59,8 triệu)

Chú thích ảnh

Bell Poarch là một trong những ngôi sao đột phá của TikTok năm 2020 và sở hữu video được yêu thích nhất - một đoạn lipsync bài "M to the B." của rapper người Anh Millie B với gần 34 triệu lượt thích.

Cô gái 23 tuổi người Phlippines đăng các video hát nhép, dance cover. Biểu cảm đáng yêu của Belle giúp cô nhận hàng triệu lượt tim trên Tiktok. Không những vậy, nhờ sự nổi tiếng của mình trên Tiktok, Bella còn kiếm được 39.000 đến 43.000 USD cho mỗi bài đăng quảng bá sản phẩm, hàng hóa của khách hàng.

2. Addison Rae: @addisonre (78,5 triệu)

Chú thích ảnh

Addison Easterling nhanh chóng nổi tiếng sau khi tham gia TikTok năm 2019. Nữ dancer 20 tuổi thu hút hàng triệu lượt xem trên các video nhảy và hát nhép bài hát nổi tiếng và tổ chức một podcast độc quyền trên Spotify có tên "Mama Knows Best" cùng với mẹ cô, Sheri Nicole.

Độ phủ sóng giúp cô được hợp tác với American Eagle trong vai trò đại sứ và cũng cho ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình, Item Beauty. Cô cũng sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình, đóng vai chính trong bản làm lại của bộ phim tuổi teen năm 1999 She's All That.

1. Charli D’Amelio: @charliedamelio (111 triệu)

Chú thích ảnh

Giữ vị trí quán quân là Charli D’Amelio – em gái của Dixie D’Amelio. Dù mới 16 tuổi, Charli thực sự gây sốt trên Tiktok khi nhanh chóng trở thành người sở hữu lượt theo dõi kỷ lục trên nền tảng năm 2020 và chỉ đăng tải video đầu tiên cuối năm 2019.

Vốn là một vũ công tài năng, cô được biết đến với những điệu nhảy theo xu hướng TikTok. Charli D’Amelio sở hữu 111 triệu người follow cũng như 9 tỉ lượt tim. Một số nguồn tin tiết lộ cô tính phí 100.000 USD cho mỗi bài đăng.

Thành công đột phá trên Tiktok mở ra cho Charli cơ hội tại các lĩnh vực khác như xuất hiện trong quảng cáo Super Bowl, một hợp đồng với công ty tài năng hàng đầu, lồng tiếng phim hoạt hình hay mở thương hiệu đồ uống riêng tại Dunkin.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 10 Tiktoker hot nhất toàn cầu, họ là ai?