Sao Việt người được khen người bị chê khi tuyên bố thưởng tuyển Việt Nam

11/12/2019 17:13

Trong khi ca sĩ Mỹ Lệ được nhiều lời khen ngợi khi tuyên bố tặng 100 triệu và tài trợ sữa 2 năm cho các con của hai đội tuyển bóng đá nam - nữ VN thì MC Phan Anh bị cho rằng PR trá hình.

Sau khi tuyển bóng đá nam U22 giành huy chương vàng Sea Games 30 tạo nên lịch sử bóng đá Việt Nam suốt 60 năm qua, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ tuyên bố tặng 100 triệu cho đội tuyển bóng đá nữ và tài trợ 2 năm sữa miễn phí cho con của các tuyển thủ bóng đá.

"O Lệ xin tặng đội tuyển nữ Việt Nam 100 triệu và tài trợ miễn phí 2 năm sữa nhập khẩu cho baby của cả 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam. Love u all".

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với ca sĩ Mỹ Lệ. Họ cho rằng, hành động của cô là vô cùng thiết thực với các cầu thủ bóng đá nữ.

Ca sĩ Mỹ Lệ tuyên bố dành tặng 100 triệu đồng cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ca sĩ Tùng Dương bình luận: "Uống sữa mệt nghỉ rồi. Tuyệt vời quá!", trong khi đó ca sĩ Lê Hiếu và nhiều người hâm mộ khác cũng dành lời khen cho Mỹ Lệ: "Tuyệt vời quá chị ơi".

"Đúng thật là tuyệt vời chỉ phụ nữ họ hiểu nhau và biết nỗi khổ của phụ nữ. Cảm ơn chị đã ủng hộ đội tuyển nữ", một người hâm mộ nhận xét. Một số người khác cũng khuyên nữ ca sĩ nên đưa trực tiếp phần quà của mình cho các cầu thủ tuyển Việt Nam chứ không nên thông qua người khác.

Trước đó, MC Phan Anh cũng tuyên bố trên trang cá nhân sẽ tặng liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho các cầu thủ nữ của tuyển Việt Nam nếu có nhu cầu.

"Bạn nào trong đội tuyển cần chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội và Sài Gòn thì chúng mình xin tặng liệu trình luôn, thầm lặng không lấy hình ảnh gì để quảng cáo", MC Phan Anh viết.

MC Phan Anh bị chỉ trích khi muốn tặng liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho các cầu thủ tuyển bóng đá nữ

Dù MC Phan Anh đã chia sẻ, anh chỉ tặng mọi người thầm lặng, không lấy hình ảnh quảng cáo nhưng không ít khán giả cho rằng, nam MC đang "PR trá hình".

"Lần đầu tiên mình thấy thầm lặng một cách ầm ĩ như vậy. Tặng thầm lặng thì anh liên hệ cho team hoặc từng người. Còn đây anh đăng lên trang cá nhân ghi rõ cả tên spa vào mà kêu thầm lặng, không quảng cáo", một người dùng mạng bình luận.

"Muốn tặng thầm lặng liên lạc quản lý đội tuyển một cách đàng hoàng, trân trọng, chứ không lẽ bắt người ta theo dõi Facebook của mình rồi liên lạc với mình. Còn chưa nhận được quà thì hình ảnh đã được lôi ra để quảng bá cho thẩm mỹ viện rồi", một người khác bày tỏ.


Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt người được khen người bị chê khi tuyên bố thưởng tuyển Việt Nam