Bạn gái có vóc dáng như người mẫu của ca sĩ, cầu thủ Việt

05/07/2020 16:07

Rocker Nguyễn, Trọng Đại và Lý Hoàng Nam đều có bạn gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, quyến rũ như người mẫu chuyên nghiệp.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 1

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 2

Rocker Nguyễn - Hải Hà: Bạn gái Rocker Nguyễn tên là Hải Hà, sinh năm 1997 và đang du học tại Melbourne (Australia). 9X từng là học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và đang học chuyên ngành kinh tế ở xứ sở chuột túi. Kể từ khi công khai tình yêu, bạn gái của Rocker Nguyễn luôn nhận được nhiều lời khen cho sắc vóc thu hút của mình.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 3

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 4

Hải Hà sở hữu làn da trắng hồng, thân hình mảnh mai nhưng săn chắc, quyến rũ. Cô không công khai chiều cao chính xác nhưng khi đứng cùng Rocker Nguyễn (cao 1,85 m), Hải Hà không thấp hơn quá nhiều. Một số ý kiến dự đoán 9X cao xấp xỉ 1,68 m - 1,7 m.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 5

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 6

Hải Hà được khen xinh đẹp, gợi cảm không kém bất kỳ diễn viên hay ca sĩ, hot girl nào. Tuy nhiên, cô không tham gia hoạt động nghệ thuật mà lựa chọn con đường kinh doanh. Rocker Nguyễn và bạn gái làm chủ một quán ăn Việt ở Melbourne.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 7

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 8

Trọng Đại - Ngọc Ánh: Hậu vệ của câu lạc bộ Viettel từng có mối tình ồn ào với người đẹp Quảng Ninh Nguyễn Huyền Trang. Tuy nhiên, hai người đã chia tay hồi đầu năm. Sau đó không lâu, Trọng Đại chia sẻ hình ảnh dẫn bạn gái mới về nhà gặp mặt gia đình. Cô gái liên tục xuất hiện bên cạnh cầu thủ 23 tuổi có tên Phạm Ngọc Ánh, hiện là sinh viên Trường Đại học Công đoàn (Hà Nội).

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 9

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 10

Phạm Ngọc Ánh sinh năm 1999, từng xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018, đại diện cho đội tuyển Đan Mạch. Cùng năm nay, người đẹp 21 tuổi lọt vào top 7 Miss Áo dài Việt Nam.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 11

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 12

Năm 2019, Ngọc Ánh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam và được đánh giá cao về hình thể trong vòng thi chung khảo phía Bắc. Sở hữu vóc dáng gợi cảm và chiều cao nổi bật, 9X hiện theo nghề MC và người mẫu ảnh. Dù thường xuyên gặp gỡ và đăng ảnh tình tứ lên trang cá nhân, Ngọc Ánh vẫn khẳng định cô và Trọng Đại chỉ là bạn bè.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 13

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 14

Lý Hoàng Nam - Phương Trinh: Bạn gái tay vợt Lý Hoàng Nam có tên Huỳnh Ngọc Phương Trinh, từng là người mẫu ảnh tự do trước khi chuyển sang làm công việc văn phòng. Cô gái sinh năm 1995 cao 1,72 m và từng là thành viên đội tuyển bóng rổ của Trường Đại học RMIT.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 15

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 16

Phương Trinh sở hữu thân hình săn chắc, rắn rỏi nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao. Trên trang cá nhân, chân dài 25 tuổi thường đăng ảnh mặc bikini hoặc áo hở eo để khoe vóc dáng gợi cảm.

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 17

ban gai hot girl cua ca si,  cau thu viet anh 18

Không chỉ có chiều cao như người mẫu, bạn gái Lý Hoàng Nam còn sở hữu khuôn mặt khá "Tây" với các đường nét sắc sảo, thu hút ngay cả khi không trang điểm. Hiện, 9X sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh còn bạn trai tập luyện ở Bình Dương cũng như thường xuyên đi thi đấu ở nước ngoài. Chia sẻ với phóng viên, Phương Trinh cho hay thời gian cô và người yêu bên nhau rất ít.


Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái có vóc dáng như người mẫu của ca sĩ, cầu thủ Việt