Vợ chồng Mạc Văn Khoa bên nhau từ lúc tay trắng đến khi sở hữu 9 quán ăn

30/08/2022 22:36

Dù bị cộng đồng mạng gièm pha, gia đình ngăn cấm, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy vẫn một lòng bên nhau từ lúc trắng tay đến khi tạo dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Biết nghèo nhưng vẫn yêu

Tình yêu giữa Mạc Văn Khoa (30 tuổi) và Trần Thảo Vy (33 tuổi) bắt đầu rất tình cờ. Năm 2015, Khoa thử sức ở một cuộc thi hài, công danh sự nghiệp chưa có.

Vì mến mộ nghệ sĩ Anh Đức, Thảo Vy đến xem chương trình ở hàng ghế khán giả. Thời điểm này, chị không biết Mạc Văn Khoa nhưng bị anh chàng thu hút bởi “lần đầu tiên thấy một người giả gái mà xấu khủng khiếp”.

Mạc Văn Khoa - Trần Thảo Vy yêu nhau từ lúc nam diễn viên chưa nổi tiếng

“Lần thứ hai tôi đến xem chương trình thì anh Khoa diễn trên sân khấu mà cứ hay nhìn xuống tôi. Sau đó, tôi về có nhắn tin gửi hình chụp chung với anh. Tuy nhiên, phản ứng của anh lúc đó có phần hờ hững. Anh chỉ đáp ngắn gọn: “À, vậy hả”. Nhưng cũng từ đây, chúng tôi bắt đầu giữ liên lạc, rồi hẹn hò”, Thảo Vy chia sẻ.

Đến tháng 5.2015, cả hai chính thức yêu nhau. Vy là người chủ động tỏ tình trước. Vì chị “bật đèn xanh” liên tục mà Mạc Văn Khoa vẫn chưa chịu ngỏ lời yêu. 

Với cá tính thẳng thắn, Vy nhắn tin thể hiện tình cảm của mình với nam diễn viên. Nắm bắt cơ hội, Văn Khoa cũng thổ lộ bản thân đã có cảm tình với bạn gái lớn hơn 3 tuổi từ lâu.

Trong thời gian quen nhau, Thảo Vy rất hiểu hoàn cảnh khó khăn của nam diễn viên khi chưa nổi tiếng. Lúc đó, Mạc Văn Khoa đang ở nhờ nhà anh họ, chưa nhận được nhiều lời mời đi biểu diễn.

Có lần, Vy đi làm về thì hỏng xe nên nhờ anh qua đón. Thế nhưng, Mạc Văn Khoa không có xe máy, phải mượn xe của anh họ.

Vừa về đến nhà, Vy rủ người yêu ăn bún bò và gọi thêm 2 người bạn ra ăn cùng. Nam diễn viên không còn đủ tiền để trả, anh đành nhờ Vy thanh toán và hứa lần sau sẽ bù lại. 

Thậm chí, để có tiền chở người yêu đi chơi, Mạc Văn Khoa phải đem cầm cố chiếc laptop được 800.000 đồng. Biết hoàn cảnh của người yêu, Thảo Vy vẫn không ngần ngại mà dành tình yêu cho anh mỗi ngày một nhiều hơn.

Năm 2018, trong đám cưới của nghệ sĩ Trường Giang, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm. Từ đây, những điều tiếng cứ ập đến khiến Mạc Văn Khoa và Thảo Vy chạnh lòng. 

Mạc Văn Khoa kể chuyện tình của mình một cách hài hước

Thảo Vy ngậm ngùi chia sẻ: “Khi Khoa đi đóng bộ phim đầu tiên và được nhiều người biết đến, tôi bắt đầu gặp nhiều áp lực. Nhiều người vào Facebook nhắn tin gièm pha, nói tôi mê tiền mới “bu” vào Mạc Văn Khoa, chồng có tiền nên mới đi sửa sắc đẹp… Tất cả khiến tôi rất buồn và bật khóc. Nhưng ít ai biết, đến khi làm vợ chồng, tôi mới xài tiền của Khoa, còn trước đó, tôi vẫn đi làm, tự chủ mọi thứ”. 

Về phía Mạc Văn Khoa, nam diễn viên cũng chịu không ít áp lực. Lúc đầu quen Vy, mọi người thường nói anh không xứng với cô bạn gái xinh đẹp. Họ nói Vy ham tiền, “chứ Mạc Văn Khoa thì có điểm gì thu hút đâu”. 

“Thế nhưng, người ta không biết lúc mới vào nghề thì tôi chẳng có tiền. Họ cũng không hiểu hết tình cảm của hai đứa. Nhìn vợ buồn, tôi chỉ biết an ủi, chia sẻ”, Mạc Văn Khoa tâm sự.

Trước khi có con, vợ chồng Khoa cũng trải qua nhiều căng thẳng, áp lực từ gia đình của nam diễn viên. Mẹ của Khoa ở xa, chưa hiểu tính cách Vy và tình cảm của hai đứa. Cho nên khi nghe cô gái lớn tuổi hơn con trai, mẹ của Khoa không chấp nhận.

Khoa kể: “Thế là tôi quyết định cho mẹ và bạn gái gặp nhau. Chỉ sau 1 tiếng đồng hồ trò chuyện, mẹ đã hiểu và yêu thương vợ tôi hơn. Từ đó đến nay, mẹ chỉ gọi cho vợ tôi chứ không thèm hỏi thăm con trai luôn”.

Nhiệt tình “bóc phốt” nhau

Tháng 12.2020, Thảo Vy sinh con gái đầu lòng trong sự quan tâm chăm sóc của chồng. Trước đó, Khoa rất vui mừng khi biết tin vợ mang thai. Anh liên tục hôn lên bụng của vợ. Dù vậy, anh vẫn rất tiếc nuối khi cả hai chưa thể tổ chức lễ cưới.

Cả hai có những phút giây ôn lại chuyện tình ngọt ngào

Mãi đến tháng 6.2022, Mạc Văn Khoa và Trần Thảo Vy mới tổ chức tiệc cưới trong sự chúc phúc của mọi người. Hai vợ chồng cùng nhìn lại hành trình yêu ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió, thị phi. 

Sau tất cả, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy vẫn đồng hành nắm tay nhau cùng vượt qua. Khoảng thời gian đó càng giúp cặp đôi trân trọng, yêu nhau hơn. 

Hiện tại, Mạc Văn Khoa đã tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí Việt, xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh. Ngoài ra, hai vợ chồng còn phát triển chuỗi quán ăn riêng.

Thảo Vy vừa bán hàng online, vừa giúp chồng quản lý việc kinh doanh ở 9 quán ăn của gia đình.

Dù đủ hiểu để gắn kết bên nhau nhưng cặp đôi vẫn có những điều chưa thực sự hài lòng về đối phương. Trong chương trình Vợ chồng son, cặp đôi liên tục “bốc phốt”, kể về những tật xấu của nhau một cách hài hước.

Thảo Vy tiết lộ chồng ở nhà rất bừa bộn, đam mê câu cá và quá hiền. Anh chưa bao giờ ghen khiến Vy phân vân không biết chồng có thương mình không.

Đáp lời bà xã, Mạc Văn Khoa hài hước biện minh: “Mình hoàn hảo quá vợ chủ quan, trong công việc tôi kỹ lắm nên ở nhà thoải mái xíu cho cuộc sống có thêm màu sắc. Thực sự, một người đàn ông hoàn hảo như tôi thì vợ khó mà bị cuốn hút bởi một chàng trai khác”.

Nam nghệ sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ luôn tật xấu của vợ là rất nóng tính, hay ghen lại còn nghiện mua sắm online.

Sau thời gian “bốc phốt” nhiệt tình, cả hai lại dành cho nhau những lời nói từ tấm lòng chân thành. 

Thảo Vy dịu dàng bày tỏ: “Đối với tôi, anh Khoa rất hoàn hảo. Tôi chỉ muốn công việc của chồng thành công hơn, ít đi câu cá lại để ở nhà chơi với con. Với lại, đi đâu về hôn con thì cũng hôn vợ, anh phải thương tôi như ngày trước, bây giờ anh dành cho con 9 phần còn tôi có 1 phần thôi”.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa không ngần ngại trao nhau nụ hôn trên sân khấu Vợ chồng son

“Anh mong em sẽ bớt suy nghĩ lại để sống thoải mái hơn. Anh sẽ cố gắng bù đắp cho em không phải 1-2 năm mà là cả đời”, nam diễn viên thổ lộ tình cảm với vợ.

Cũng ngay trên sân khấu của chương trình, vợ chồng nam diễn viên trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Mạc Văn Khoa hy vọng có thêm con nhưng vợ lại khó sinh. Thế nên, cả hai vẫn trông ngóng sớm có thêm thành viên mới.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng Mạc Văn Khoa bên nhau từ lúc tay trắng đến khi sở hữu 9 quán ăn