Thói quen phụ nữ làm các anh chồng đều mê

08/12/2021 17:32

Những việc này tuy nhỏ nhưng cũng cần thời gian để hình thành nên thói quen tốt lâu dài.

 - Ảnh 1.
Nhiều khi chị em phụ nữ hay lo sợ bản thân sẽ lép vế trước một cô nàng nào đó bên ngoài. Thực ra cũng chẳng cần phải quá trăn trở, một khi đàn ông đã muốn ngoại tình thì dù bạn là ai đi chăng nữa cũng rất khó kiểm soát nổi. Bạn đẹp, sẽ có người khác đẹp hơn. Bạn giỏi, cũng ắt có người giỏi hơn. Bạn mạnh bạo trên giường, cũng không thiếu người làm tốt "chuyện ấy". Tuy nhiên, cũng có nhiều việc mà khi bạn làm thì người khác cực kỳ khó bắt chước theo. Quan trọng hơn, những thứ ấy còn làm bạn nổi bật, trở nên cực kỳ thu hút. Hãy dắt túi 3 điều dưới đây cho cuộc hôn nhân của mình nhé.

Ghi nhớ những ngày quan trọng của gia đình bên nội

Ngày sinh nhật bố mẹ chồng, thậm chí là anh em của chồng, hoặc ngày giỗ của các cụ đằng nội... tưởng chừng là những điều cơ bản nhưng có kha khá cô nàng chẳng bao giờ bận tâm. Phải đến khi bố mẹ chồng gọi điện từ dưới quê lên mới ngớ người ra. Thực chất chẳng ai bắt bạn phải nằm lòng tất cả các dữ liệu này, nhưng nếu bạn biết và ghi nhớ được thì sẽ là điều cực kỳ tốt.

Bạn nhớ ngày sinh nhật bố mẹ chồng là để nhắc nhở ông xã cùng chuẩn bị một món quà gì đó hay tổ chức buổi tiệc cho phụ huynh. Khi không về quê được, chỉ cần một cuộc gọi điện, hay món đồ giao tận nơi cũng sẽ khiến ai nấy ấm lòng. Người lớn tuổi họ chẳng câu nệ gì hết, song nếu bạn nhớ ngày sinh nhật, họ cũng được an ủi phần nào.

Nhớ được cả ngày giỗ quan trọng, còn là để thể hiện sự hiếu kính với tổ tiên ông bà. Từ đó, người phụ nữ cũng cho tất cả thấy bạn là người giàu chiều sâu, rất biết nghĩ trước nghĩ sau và giỏi lo toan nhà cửa. Nếu không thể nhớ được, hãy ghi ra quyển sổ quan trọng hoặc note lại vào điện thoại. Dần dần, những con số này trở thành thói quen. Thi thoảng ông xã quên vì công việc bận bịu, bạn hoàn toàn có thể gợi nhắc anh ấy để "thể hiện" một chút nhé.

Rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi cho chồng trong gia đình

Thời gian với ai cũng rất quan trọng, càng tiết kiệm được thời gian để làm việc, sinh hoạt hiệu quả thì càng mang lại vô vàn lợi ích lớn. Nếu chị em phụ nữ có thể giúp chồng mình tiết kiệm được thời gian, bạn chắc chắn sẽ mang lại cho anh ấy những trải nghiệm và cảm giác thoải mái.

Chẳng hạn trước khi chồng đi làm về, bạn bật sẵn bình nóng lạnh để anh ấy có thể tắm luôn khi trở về tổ ấm. Hoặc buổi sáng, bạn lấy sẵn quần áo là phẳng phiu cho chồng trước khi đi làm, chuẩn bị cho anh ấy cơm trưa... cũng là những việc làm thiết thực, không hề sáo rỗng.

Tất nhiên bạn không có nghĩa vụ phải chăm sóc ông xã kỹ từng ly từng tý. Hãy nhớ có qua là phải có lại. Nhưng thi thoảng, hãy điểm thêm cho cuộc sống hôn nhân bằng vài hành động nhỏ và ý nghĩa này, chắc chắn người đàn ông sẽ thích mê. Anh ấy đánh giá bạn rất cao trong lòng và dù đi đâu về đâu cũng sẽ phải khắc ghi.

"Yêu" như lần đầu

Sau một khoảng thời gian nhất định cưới nhau, hai người sẽ dần rơi vào trạng thái chán "yêu", thậm chí coi những màn "ân ái" chỉ là cuộc trả bài vô nghĩa. Cũng có thể bạn sẽ luôn nhận ra một nguồn năng lượng và cảm hứng bị lặp đi lặp lại nhàm chán. Tuy nhiên thật khó để thổi làn gió mới cho chuyện "ấy", bởi không phải cứ muốn là được. Còn một cách hữu ích hơn mà bạn có thể thử: "Yêu" như lần đầu.

Bạn còn nhớ lần đầu hai người quấn quýt nhau như thế nào không? Chắc chắn dư vị ấy cực đặc biệt và chẳng dễ gì quên lãng. Vậy thi thoảng, chị em hãy tặng chồng những món quà lần đầu ấy để thổi bùng phấn khích. Cả hai sẽ thấy bản thân trẻ lại, nhiều đam mê, nhiệt huyết. Đặc biệt, "yêu" như lần đầu còn giống như việc bạn tái tạo năng lượng, vứt bỏ hết những thói quen nhàm chán thường nhật. Từ đó sự thăng hoa và lên đỉnh rất dễ để đạt được. Đối phương cũng muốn được "lâm trận" nhiều hơn nếu vợ biết làm điều này.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thói quen phụ nữ làm các anh chồng đều mê