Nên duyên nhờ hoạt động Đoàn

11/08/2022 09:00

Hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên đã tình cờ se duyên để nhiều bạn trẻ tìm thấy "một nửa" của mình.

Anh Trần Duy Dương và chị Nguyễn Thị Tùng Lâm là cặp đôi mới nên duyên từ hoạt động Đoàn

Anh Trần Duy Dương (sinh năm 1986, nguyên Bí thư Chi đoàn Sở Xây dựng) và chị Nguyễn Thị Tùng Lâm (sinh năm 1997, cán bộ Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh) là cặp đôi mới nên duyên nhờ cùng có tình yêu với màu áo xanh.

Họ quen nhau cách đây gần 1 năm, khi chị Lâm mới tham gia làm cán bộ Đoàn chuyên trách, anh Dương đang là Bí thư Chi đoàn Sở Xây dựng. Qua các buổi hoạt động phong trào, chương trình giao lưu thực tế, cặp đôi đã nên duyên. Ấn tượng đầu tiên của anh Bí thư Chi đoàn Sở Xây dựng về cô gái trẻ mới về công tác tại Đoàn khối là "Trẻ trung nhưng luôn quan tâm, chăm sóc đến mọi người xung quanh, nhanh nhẹn và nhiệt tình". Anh Dương nhớ lại: "Từ những chương trình giao lưu ấy, tôi đã quyết tâm phải "cưa đổ" cô cán bộ Đoàn xinh đẹp và duyên dáng ấy”. 

Đặc thù của cán bộ làm công tác Đoàn là thường đi sớm về khuya, nhiều khi không có ngày nghỉ. Nhưng nhờ cùng tham gia công tác Đoàn nên các cặp đôi có sự cảm thông và sẻ chia với nhau nhiều hơn. Sau gần 1 năm “cưa cẩm” với nhiều “vệ tinh” xung quanh, anh Dương, chị Lâm đã về cùng một nhà trong tháng 7 vừa qua trước sự chúc phúc của gia đình, cơ quan và bạn bè. Anh Dương chia sẻ: "Nhiệm kỳ tham gia công tác Đoàn này của tôi là nhiệm kỳ cuối cùng và cũng rất đặc biệt vì tôi đã gặp được một nửa cuộc đời mình. Cảm ơn tuổi thanh xuân của tôi có Đoàn đồng hành và hy vọng sẽ có nhiều mối tình được nên duyên từ công tác Đoàn”.

Đặc biệt hơn nữa, ngay sau đám cưới của anh Dương, chị Lâm là ngày Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Vừa lo chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cả cuộc đời nhưng chị Tùng Lâm vẫn hoàn thành tốt công việc đang rất bận rộn. “Vừa lo cho đám cưới, vừa chuẩn bị các chương trình của Đại hội mà lần đầu tiên tôi được tham gia, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc nên đã nỗ lực hơn. Cảm ơn hoạt động Đoàn đã cho tôi những điều mà không phải ai cũng có được”, chị Lâm chia sẻ.

NGỌC ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nên duyên nhờ hoạt động Đoàn