Hành động kỳ lạ của chồng báo hiệu sự tan vỡ

24/01/2022 11:33

Chồng Phượng ôm hôn mãnh liệt, không những thế còn mò mẫm cởi trang phục của vợ, muốn cùng cô đi tắm rửa. Những việc này bình thường anh chưa từng làm.

Tôi đi công tác về chồng đột nhiên ôm hôn mãnh liệt, xông vào phòng ngủ quả nhiên không đơn giản như vậy, đạp nát cửa đề nghị ly hôn - Ảnh 1.
Phượng hiện đang làm công việc văn phòng ở một công ty, thường ít khi phải đi công tác. Nhưng hai ngày nay vì công ty thiếu nhân sự, mà phòng cô đang cuống quýt lên để giải quyết một hợp đồng gặp vấn đề, mỗi nhân sự góp một chân một tay nên đành gọi Phượng, một văn thư, lần đầu tiên gấp gáp đi công tác một chuyến. Tuy trong lòng Phượng cũng không muốn nhưng không thể không chấp nhận yêu cầu của tổ chức.

Cho nên sau đó, Phượng về nhà thu dọn hành lý, nói với chồng một tiếng rồi ngay lập tức lên xe công ty, ra sân bay. Khi đó, Phượng dự tính sẽ đi công tác khoảng 1 tuần, sau đó ở lại địa phương vui chơi 1, 2 ngày. Kỳ thật lần này công việc đơn giản là đi cùng sếp để xin lỗi đối tác, duy trì quan hệ khách hàng. Nói chung, thời gian công tác cũng không phải là dài.

Vào ngày thứ 3 của chuyến công tác, “sếp” của Phượng rất giỏi xử lý khủng hoảng nên gần như mọi thứ đã xong xuôi. Anh chia sẻ với cô bí quyết về việc tặng quà đối tác, làm thế nào để đối phó trong các mối quan hệ cá nhân. Trên thực tế, người “sếp” này thường chăm sóc Phượng đặc biệt, anh nói cô là một cô gái sống động và vui vẻ. Nói chung, mối quan hệ của hai người rất tốt.

Công việc được giải quyết sớm, kế hoạch ra ngoài chơi của Phượng cũng không thành. Phượng quyết định về nhà mà không báo trước với chồng. Cô nghĩ cũng không có gì để nói nên đêm hôm đó lẳng lặng trở về nhà.

Đêm đó về nhà, Phượng vừa mở cửa, đã thấy chồng đứng thẳng đơ ở cửa, quần áo không đầy đủ. Hơn nữa, thấy vợ, anh ngay lập tức nhào về phía cô, nói nhiều ngày như vậy không gặp cô, anh rất nhớ, hơn nữa còn liên tục hôn. Lúc ấy, Phượng cảm thấy chuyện này có chút kỳ lạ, bởi chồng cô bình thường không như vậy.

Chồng Phượng tiếp tục ôm hôn mãnh liệt hơn, không những thế còn mò mẫm cởi trang phục của vợ, muốn cùng cô đi tắm rửa. Phượng càng ngày càng cảm thấy có gì đó không thích hợp. Chồng cô thực sự bình thường không phải là kiểu thể hiện tình cảm mạnh mẽ như vậy. Giác quan thứ 6 của phụ nữ trong Phượng cảm giác được chuyện này chắc chắn không hề đơn giản, thế nên liền đạp cửa phòng ngủ xông vào thì thấy một phụ nữ lạ đang vội vàng mặc quần áo.

Tất cả những chuyện trước mắt này, Phượng thế nào cũng không ngờ có thể xảy ra với mình. Cô vô cùng tức giận, ngay tại chỗ nói ly hôn chồng, còn mạnh mẽ “tặng” anh ta một cái tát như trời giáng rồi bỏ đi. Trong lòng Phượng đặc biệt khó chịu, không biết tại sao chồng lại đối xử với mình như vậy. Cô không bao giờ muốn gặp lại anh ta nữa.

Ở một mình trong khách sạn, nhiều đêm Phượng không ngủ được. Cô không biết làm gì, chỉ khóc đến mệt lả rồi ngủ thiếp đi. Sau khi thức dậy thì đau đớn lại dội về, thần kinh rất căng thẳng.

Chồng gửi tin nhắn cho Phượng, cũng đến khách sạn tìm, cầu xin cô tha thứ cho anh nhưng cô cảm thấy loại chuyện này khó mà tha thứ. Ngoại tình đã có một lần thì có thể sẽ có vô số lần, cho nên sau đó vẫn quyết đoán, cùng hắn ly hôn.

Đối với một người phụ nữ mà nói, lựa chọn hôn nhân, lựa chọn loại đàn ông nào, điều này quyết định nửa đời sau của cô có phải là hạnh phúc hay không. Ngày nay, rất nhiều phụ nữ sau khi phát hiện chồng có nhân tình, liền không chùn bước mà ly dị nhanh chóng, trước khi ly dị sẽ tìm cảnh để bản thân sau khi rời đi ít phải chịu thiệt thòi nhất, bởi họ hiểu đa phần đàn ông một ngoại tình là tật xấu khó sửa. Dẫu biết là đắng nhưng là thực tế phải chấp nhận.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành động kỳ lạ của chồng báo hiệu sự tan vỡ